Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Tiến Linh đặt mục tiêu cho mùa giải mới, hứa không để NHM thất vọng

Chủ Nhật 07/11/2021 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV CLB Bình Dương, ông Đặng Trần Chỉnh mới đây đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi tiếp quản ghế nóng của đội bóng chủ sân Gò Đậu từ mùa giải 2022.

HLV Đặng Trần Chỉnh tiết lộ mục tiêu mùa giải mới

Sau thời gian dài làm việc ở đội, ông Đặng Trần Chỉnh đã chính thức đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên trưởng CLB Bình Dương. Hỗ trợ cho ông là cựu danh thủ Huỳnh Kesley và ông Nguyễn Thanh Sơn.

Vị chiến lược gia sinh năm 1963 vốn không xa lạ với công tác huấn luyện tại Bình Dương. Ông từng có thời gian dài tham gia huấn luyện đội một. Dù nắm giữ chức vị giám đốc kỹ thuật nhưng ông Chỉnh vẫn đảm nhiệm công tác chuyên môn của đội.

Trong những lần nắm giữ vị trí huấn luyện viên trưởng trước đó, ông Chỉnh có phần thiếu may mắn khi chưa giúp Bình Dương giành được thành công nào.  Trước thềm mùa giải mới, ông Chỉnh cho biết, lãnh đạo đội đã thay đổi định hướng phát triển bóng đá. Ông tin kinh nghiệm làm việc lâu năm ở Bình Dương sẽ giúp công việc diễn ra suôn sẻ.

“Khoảng thời gian gắn bó với bóng đá Bình Dương, tôi hiểu rõ được định hướng phát triển của ban lãnh đạo. Trước đây, CLB được mệnh danh là 'Chelsea Việt Nam' từng thâu tóm hầu hết danh hiệu cao quý của bóng đá quốc nội và tạo được tiếng vang.

Đặng Trần Chỉnh

HLV Đặng Trần Chỉnh hướng đến xây dựng bản sắc cho CLB Bình Dương

Lúc đó, đội nhận được nguồn tài trợ lớn, đem về các tuyển thủ quốc gia, ngoại binh chất lượng bậc nhất V-League. Người hâm mộ cũng quen với việc 'Cơn lốc miền Đông' càn quét các đội bóng trong nước.

Nhưng những năm trở lại đây, lãnh đạo tỉnh và câu lạc bộ đã thay đổi cách đầu tư vào bóng đá, chú trọng vào phát triển bền vững, gieo hạt giống tốt để thu được quả ngọt trong tương lai", HLV Đặng Trần Chỉnh chia sẻ về định hướng phát triển đội.

V-League 2021 đã không thể kết thúc trọn vẹn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thế nhưng tính đến thời điểm giải đấu kết thúc ở vòng đấu thứ 12, CLB Bình Dương đã có mặt trong 6 đội dẫn đầu. Tuy nhiên, ông Chỉnh cho biết, đội bóng đất Thủ không đặt nặng vấn đề thành tích ở mùa giải mới khi đội đang xây dựng bản sắc địa phương.

Thầy của Tiến Linh tuyên bố: "Tôi luôn muốn cống hiến tất cả tâm huyết để xây dựng đội bóng mang bản sắc Bình Dương. Năm nay, tôi sẽ xây dựng một tập thể 'cây nhà lá vườn' mang tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, hiệu quả và cống hiến. Khoan hãy nói về thành tích vào cuối mùa, nhưng tôi tin người hâm mộ sẽ không thất vọng về đội”.

Becamex Bình Dương chính thức ra mắt tân binh đầu tiênBecamex Bình Dương chính thức ra mắt tân binh đầu tiên
Cách đây ít phút, đội bóng Becamex Bình Dương đã chính thức ra mắt tân binh đầu tiên của mình ở mùa giải 2022. Đó là ngoại binh Janclesio Almeida Santos tới từ...
Thêm một CLB thanh lý toàn bộ ngoại binh sau mùa giải V-League 2021Thêm một CLB thanh lý toàn bộ ngoại binh sau mùa giải V-League 2021
Trước việc mùa giải 2021 đã khép lại, đã có thêm một CLB tiến hành cuộc cải tổ lực lượng với việc để 3 ngoại binh ra đi. Đó là CLB Becamex Bình Dương.
VFF lo xong thủ tục cho Tiến Linh tập trung ĐT Việt NamVFF lo xong thủ tục cho Tiến Linh tập trung ĐT Việt Nam
Tối nay 4/8, Tiến Linh sẽ từ Bình Dương di chuyển tới TP.HCM rồi đáp chuyến bay ra Hà Nội tập trung ĐT Việt Nam.
Xem lại pha hỏng ăn khó tin của tiền đạo Tiến Linh trước cầu môn MalaysiaXem lại pha hỏng ăn khó tin của tiền đạo Tiến Linh trước cầu môn Malaysia
Văn Hậu đã mở ra cơ hội rất lớn để Tiến Linh chọc thủng lưới Malaysia song đáng tiếc là chân sút Becamex Bình Dương lại bỏ lỡ thời cơ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X