Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Quế Ngọc Hải nói gì về việc người hâm mộ "quay xe" với SLNA?

Thứ Hai 24/10/2022 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Huy Hoàng khẳng định SLNA sẽ chiến đấu, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của CLB trước sự việc người hâm mộ bắt đầu quay lưng với đội bóng.

Thầy Quế Ngọc Hải nói gì về việc CĐV "quay xe" với SLNA?

Sau những trận đấu kéo dài không có được chiến thắng, người hâm mộ xứ Nghệ đã không còn nhiệt tình đến sân cổ vũ cho đội nhà. Ở trận đấu của SLNA trước TP.HCM, các hội CĐV không tham gia đồng thời kêu gọi người hâm mộ xứ Nghệ "quay lưng" với cách chơi của đội bóng trong thời gian gần đây, nhất là giai đoạn cuối mùa khi đội đã an toàn trụ hạng.

Không có người lãnh đạo, quản trò nên khán đài của CĐV đội khách im ắng hơn so với thường thấy. Về điều này, HLV Nguyễn Huy Hoàng đã có chia sẻ:

“Tôi nghĩ, họ không đến sân nhưng họ sẽ xem qua màn ảnh. Chúng tôi vẫn thi đấu vì tình yêu của người hâm mộ và thi đấu hết mình”.

Trên trang cá nhân của mình, trung vệ Quế Ngọc Hải đã chia sẻ suy nghĩ của mình trên trang cá nhân. Quan điểm của anh ngay lập tức vấp phải ý kiến trái chiều từ các hội CĐV SLNA.

Thầy Quế Ngọc Hải nói gì về việc người hâm mộ quay xe với SLNA 1
Quế Ngọc Hải bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân

Về trận hoà trên sân Thống Nhất, nhà cầm quân này cho hay: “Một điểm trận này đã là thành công với SLNA. Thời điểm này nằm trong top 3 rất khó, nên tôi tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ ra sân. Việc trao cơ hội cho cầu thủ trẻ trải nghiệm là thành công đối với SLNA. Như tôi đã nói, trận đấu này chúng tôi tạo điều kiện để các cầu thủ trẻ trải nghiệm thi đấu. Tôi chấp nhận những thử nghiệm và tin tưởng họ”.

Về phong độ khá tệ của SLNA trong thời gian gần đây, HLV Huy Hoàng cho biết: “Trước khi bắt đầu lượt về, chúng tôi đang xếp thứ 2 và nằm trong top 5. Về sau, việc trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ đã khiến cho đội hình trở nên không hợp lý. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã thực hiện được mục tiêu mà ban lãnh đạo lẫn chủ tịch SLNA đưa ra là thử nghiệm những cầu thủ trẻ, để họ trưởng thành hơn ở mùa giải sau”.

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X