Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park xỏ giày thi đấu chào mừng Ngày Thể thao Việt Nam

Thứ Sáu 26/03/2021 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thể thao Việt Nam, HLV Park Hang Seo và các cộng sự của mình đã xỏ giày vào sân thi đấu với các cán bộ cơ quan VFF.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thì vào chiều nay (26/3), tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đã diễn ra trận đấu giao hữu thú vị giữa BHL Đội tuyển quốc gia và các cán bộ cơ quan VFF, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. 

Thầy Park xỏ giày thi đấu chào mừng Ngày Thể thao Việt Nam
HLV Park Hang Seo xỏ giày thi đấu chào mừng Ngày Thể thao Việt Nam

Trận đấu cũng có sự góp mặt của các thành viên BHL đội dự tuyển nữ quốc gia, cùng một số tuyển thủ và cựu tuyển thủ đội tuyển nữ. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày Thể thao Việt Nam. 

Sau 60 phút tranh tài sôi nổi, trận đấu khép lại nhiều ấn tượng về các pha bóng đẹp, các tiếng cười sảng khoái. Ở trận này, HLV Park Hang Seo cũng xỏ giày vào sân chơi bóng. Dù đã ngoài 60 nhưng ông vẫn có những pha xử lý bóng khá ấn tượng.

Thầy Park xỏ giày thi đấu chào mừng Ngày Thể thao Việt Nam
Sự kiện này đã diễn ra vào chiều nay 26/3.

Trận đấu cũng là cơ hội tạo môi trường giao lưu gặp gỡ, chia sẻ, tăng cường mối quan hệ phối hợp công tác giữa nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng các cộng sự với các bộ phận chức năng của VFF.

Lê Tiến Anh - người có thể thay thế Đỗ Hùng Dũng là ai?Lê Tiến Anh - người có thể thay thế Đỗ Hùng Dũng là ai?
Theo giới truyền thông, HLV Park Hang Seo đang rất quan tâm tới một tiền vệ trẻ sau những chuyến dự khán các trận đấu tại V-League 2021.
HLV Park Hang Seo chấm Anh Đức: Nỗi lo về người thừa kếHLV Park Hang Seo chấm Anh Đức: Nỗi lo về người thừa kế
Việc HLV Park Hang Seo có ý định gọi lại tiền đạo Nguyễn Anh Đức khiến NHM có lý do để lo ngại về hàng công ĐT Việt Nam trong tương lai.
Bức thư rớt nước mắt HLV Park Hang Seo gửi tới Hùng Dũng sau chấn thương kinh hoàngBức thư rớt nước mắt HLV Park Hang Seo gửi tới Hùng Dũng sau chấn thương kinh hoàng
Trước khi Hùng Dũng tiến hành phẫu thuật, HLV Park Hang Seo đã có những lời nhắn nhủ từ đáy lòng tới cậu học trò cưng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X