Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park viết tâm thư xúc động, cảm ơn đến bầu Đức vì một điều

Thứ Ba 22/11/2022 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm giải đấu quan trọng AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã đăng tải bức tâm thư đầy xúc động trên trang cá nhân của mình.

Thầy Park viết tâm thư, cảm ơn đến bầu Đức vì một điều

Trên trang cá nhân mới lập cách đây chưa lâu, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam đã gây chú ý khi đăng tải một bức thư dài với nội dung cảm ơn đến mọi người.

Đáng chú ý là sự góp mặt của ông bầu Đoàn Nguyên Đức. Thầy Park viết: "Về mặt cá nhân, tôi muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến ông Đoàn Nguyên Đức. Ông ấy là người đóng vai trò quan trọng trong quyết định đến Việt Nam làm việc của tôi. Tôi biết ơn sự động viên không ngừng nghỉ của ông trong quãng thời gian công tác tại Việt Nam".

Bầu Đức chính là người đã hỗ trợ trả lương cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc trong khoảng thời gian dài ông làm việc với các đội tuyển Việt Nam.Sau khi sếp lớn của HAGL thôi đảm nhận vai trò Phó chủ tịch phụ trách tài chính VFF, phần lương của ông Park mới do một nhà tài trợ khác đảm nhận

Thầy Park viết tâm thư xúc động, cảm ơn đến bầu Đức vì một điều 1

HLV Park Hang Seo cảm ơn đến những người đã giúp đỡ mình khi làm việc tại Việt Nam

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo còn gửi lời cảm ơn đến những người đã đồng hành cùng ông nhưng ít khi lộ diện.

"Bức thư sẽ khá dài bởi tôi muốn nhắc đến tên của từng người, nhưng tôi phải làm vậy để bày tỏ sự chân thành của mình. Câu chữ có thể không đủ để diễn tả tấm lòng của tôi nhưng hy vọng mọi người sẽ cảm nhận được sự thành tâm này", ông viết.

"Tôi không thể giấu nổi sự bồi hồi khi nhìn lại hành trình 5 năm tại Việt Nam, nhưng giờ là lúc tạm đặt cảm xúc sang một bên để khoác lên mình tấm áo chiến binh Việt Nam. Tôi kêu gọi sự ủng hộ và cổ vũ của các bạn dành cho Đội tuyển Quốc gia Việt Nam ở giải đấu sắp tới. Hẹn gặp lại các bạn trên sân. Cảm ơn!", HLV Park Hang Seo chốt lại.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc còn hai trận đấu trước khi chính thức bước vào giải đấu quan trọng AFF Cup 2022. Đó là trận đấu giao hữu với Borussia Dortmund vào ngày 30/11 và trận gặp Philippines vào ngày 14/12.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X