Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park và các học trò gửi lời chúc ngọt ngào tới NHM

Thứ Sáu 01/01/2021 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhân dịp bước sang năm mới 2021, HLV Park Hang Seo cũng như dàn sao ĐT Việt Nam đã có những lời chúc vô cùng ý nghĩa và ngọt ngào gửi tới người hâm mộ cả nước.

Trong ngày đầu tiên của năm mới 2021, dù đang về nghỉ tại quê nhà Hàn Quốc nhưng thầy Park vẫn không quên gửi lời chúc tới toàn bộ người hâm mộ bóng đá Việt Nam. 

HLV Park Hang Seo và các học trò gửi lời chúc năm mới hình ảnh
HLV Park Hang Seo và các học trò đã gửi lời chúc năm mới ngọt ngào tới NHM

Nhà cầm quân sinh năm 1959 đã quay lại đoạn clip mà ông nói câu “Chúc mừng năm mới" bằng tiếng Việt Nam gửi đến cổ động viên. Điều này đã cho thấy sự chu đáo cũng như tấm lòng của ông thầy người Hàn với NHM Việt Nam.

Sau thầy Park, trung vệ thủ quân ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải cũng gửi những lời chúc ý nghĩa đến người hâm mộ cả nước. Hải 'Quế' cho biết: “Mọi người và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng, có nhiều điều hạnh phúc và thành công trong năm 2021”.

Vào ngày đầu năm mới, chân sút thuộc biên chế HAGL Nguyễn Công Phượng cũng có chia sẻ của mình. Anh viết trên Facebook cá nhân: "Chúc mọi người một năm mới trọn vẹn, hạnh phúc và ý nghĩa". 

Một ngôi sao khác của ĐT Việt Nam là Đoàn Văn Hậu cũng gửi lời chúc năm mới 2021 trên Facebook cá nhân: "Chúc mừng năm mới. Chúc mọi điều tốt đẹp".

Năm 2021 cũng là một năm mà bóng đá Việt Nam sẽ có những mục tiêu vô cùng quan trọng. Với ĐT Việt Nam, họ sẽ phải giành vé góp mặt tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Đồng thời thầy trò HLV Park Hang Seo cũng có nhiệm vụ bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup. Trong khi đó với U22 Việt Nam, họ sẽ phải giữ lại tấm huy chương vàng Sea Games mà mình từng giành được năm 2019.

Công Phượng khoe ảnh cưới đẹp lung linh, tiết lộ ước nguyện năm mới
Đón mừng năm mới 2021, Công Phượng lần đầu công bố những hình ảnh đáng nhớ nhất trong đám cưới với Viên Minh được tổ chức cách đây chưa lâu.
Thầy trò HLV Park Hang Seo nhận nhiệm vụ phải vô địch SEA Games 31
ĐT U22 Việt Nam vừa nhận “lệnh” phải vô địch SEA Games 31 sau Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 của Tổng cục TDTT.
HLV Park Hang Seo nhắn nhủ các học trò trước khi về nước
Trước khi về Hàn Quốc nghỉ lễ năm mới 2021, HLV Park Hang Seo đã có những lời nhắn nhủ gửi đến các học trò của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X