Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo trao cơ hội cho Đức Chinh trên hàng công U23 Việt Nam

Thứ Tư 13/12/2017 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở buổi tập chiều 13/12, HLV Park Hang Seo đã thử nghiệm bộ đôi tấn công Công Phượng – Đức Chinh. Và đây có lẽ sẽ là cặp tấn công của ĐT U23 Việt Nam trước Uzbekistan.

Chiều qua 13/12, ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận gặp U23 Uzbekistan, trong khuôn khổ lượt cuối cùng bảng B giải giao hữu quốc tế M-150 Cup 2017. Ở buổi tập này, thầy Park đã chú trọng tới năng lực tấn công của đoàn quân áo đỏ với những “mũi công phá” như Công Phượng, Văn Toàn, Đức Chinh.

HLV Park Hang Seo trao co hoi cho Duc Chinh tren hang cong U23 Viet Nam hinh anh
HLV Park Hang Seo trao cơ hội cho Đức Chính trên hàng công U23 Việt Nam

Nhận định U23 Việt Nam đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ở trận đấu trước, ông Park đã yêu cầu các học trò rèn luyện khả năng dứt điểm. Nhiệm vụ được đặt ra là các tiền đạo phải chọn chỗ hợp lý để có thể dứt điểm ngay ở nhịp chạm đầu tiên, tránh để đối phương ập vào phá bóng.

Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo cũng thử nghiệm một số vị trí cho trận gặp U23 Uzbekistan, trong đó có việc bố trí tiền đạo Hà Đức Chinh ở vị trí trung phong cắm. Trong trận đấu gặp Myanmar, tiền đạo SHB Đà Nẵng chính là 1 trong số ít cầu thủ không được nhà cầm quân Hàn Quốc tung ra sân. Do vậy, anh rất khao khát thể hiện, để có thể ‘ghi điểm’ với ông thầy ngoại.

Vì thế Đức Chinh được HLV Park Hang Seo rất quan tâm. Vị cựu HLV trưởng đội U23 Hàn Quốc còn tỉ mỉ chỉnh từng động tác cho cầu thủ quê Phú Thọ. Uzbekistan có hàng thủ to cao và tranh chấp tốt, do vậy thầy Park rõ ràng rất cần mẫu cầu thủ có sức mạnh và khả năng tì đè để xuyên phá hàng phòng ngự đối thủ.

Ở buổi tập này, Văn Toàn cũng gặp một chấn thương nhỏ khiến BHL lo ngại, do vậy ở trận tới nhiều khả năng anh sẽ không ra sân từ đầu mà nhường lại suất cho ‘đàn em’ Đức Chinh đang sung sức và khát khao ghi bàn hơn.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay 13/12 và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Thanh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X