Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park: Tôi sẽ tổ chức tiệc nhỏ kỷ niệm 5 năm dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 19/08/2022 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo mới đây đã thổ lộ mong muốn cùng học trò tổ chức một bữa tiệc nhỏ kỷ niệm 5 năm ông dẫn dắt ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo mong muốn tổ chức tiệc 5 năm dẫn dắt ĐT Việt Nam

“Vào ngày 5/10 tới, tôi sẽ kỷ niệm 5 năm dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Tôi coi ngày này như ngày sinh nhật thứ hai của mình. Tôi muốn tổ chức một bữa tiệc nhỏ với các thành viên ban huấn luyện và các học trò đã đồng hành cùng với tôi suốt thời gian qua. Tất nhiên điều này còn phụ thuộc vào lịch thi đấu V.League 2022 nữa”, HLV Park Hang Seo thổ lộ trong một chia sẻ với Đài truyền hình Việt Nam (VTV).

Từ khi nhậm chức HLV trưởng ĐT Việt Nam năm 2017, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã gặt hái được những thành công vang dội cùng đoàn quân áo đỏ. Dưới thời HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam không chỉ nổi trội trong khu vực mà còn tiến xa ở các sân chơi châu lục.

Hiện tại, thầy Park đang cùng các cộng sự của mình dự khán các trận đấu thuộc khuôn khổ V.League để đánh giá chất lượng các cầu thủ, chuẩn bị cho đợt tập trung sẽ diễn ra vào tháng 9 tới.

Thầy Park Tôi sẽ tổ chức tiệc nhỏ kỷ niệm 5 năm dẫn dắt ĐT Việt Nam 1

HLV Park Hang Seo dự khán trận Hà Nội - HAGL

Mục tiêu trước mắt của ông và đoàn quân áo đỏ là đòi lại ngôi vương tại AFF Cup 2022 từ tay người Thái Lan. Đáng nói, giải đấu vô địch Đông Nam Á diễn ra vào cuối năm cũng là giải đấu cuối cùng mà HLV Park Hang Seo đồng hành cùng tuyển quốc gia bởi hợp đồng giữa ông và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ kết thúc vào 31/1/2023.

Chia sẻ về vấn đề này, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cho hay: "Vào tháng 10, người đại diện của tôi sẽ làm việc cụ thể với VFF về vấn đề này. Còn với cá nhân tôi, tôi muốn dành toàn bộ thời gian cho AFF Cup. Đây có thể là giải cuối cùng của tôi với đội tuyển Việt Nam hoặc cũng có thể chưa.

Nhưng dù thế nào tôi cũng muốn làm tốt nhất có thể. Tôi đã cùng các đội tuyển Việt Nam giành được một số danh hiệu, nhưng với tôi khát khao chinh phục các giải đấu vẫn còn nguyên vẹn”.

Fan bóng đá ngỡ ngàng khi Jennie (BlackPink) khoác áo MUFan bóng đá ngỡ ngàng khi Jennie (BlackPink) khoác áo MU
Trưởng nhóm BlackPink, Jennie khiến người hâm mộ bóng đá bất ngờ khi diện lên mình trang phục của CLB Manchester United trong sản phẩm mới phát hành.
Vì sao Jennie Blackpink mặc áo Man United?Vì sao Jennie Blackpink mặc áo Man United?
Vào lúc 11h00 trưa nay, nhóm nhạc nổi tiếng Blackpink đã ra mắt MV có tên “Pink Venom”, trong đó thành viên Jennie gây bão với hình ảnh mặc áo của MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X