Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park tìm tòi nhân tài tại giải hạng Nhất

Thứ Sáu 05/04/2019 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, giải hạng Nhất QG 2019 sẽ được chính thức khởi tranh và điều đặc biệt hơn cả đó chính là sự góp mặt của thầy Park trên khán đài.

Thầy Park đi tìm nhân tố mới

Giải Hạng Nhất 2019 sẽ có tổng cộng 12 đội tham dự gồm Phù Đổng, Đồng Tháp, Đắk Lắk, Long An, Tây Ninh, Huế, Bình Phước, Bình Định, An Giang, Phố Hiến, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Cần Thơ. Giải bóng đá này còn được coi là bệ phóng tài năng, là nơi rèn dũa thêm kinh nghiệm trận mạc cho những mầm non triển vọng của bóng đá nước nhà.

Thầy Park tìm tòi nhân tài tại giải hạng Nhất hình ảnh
Ông Park tìm tòi những nhân tố mới cho ĐTQG

Do vậy trong trận khai giải hạng Nhất sẽ có sự hiện diện của các quan chức bóng đá Việt Nam và đặc biệt hơn hết là sự góp mặt của HLV Park Hang-seo trên khán đài. Thầy Park tham dự với lời mời tới từ nhà tài trợ mới của giải hạng Nhất là LS – một thương hiệu đến từ xứ sở Kim Chi và qua đây ông cũng muốn ngắm nghía để tìm ra các tài năng trẻ cho bóng đá Việt Nam.

Nhiệm vụ sắp tới của ông thầy người Hàn là vô cùng quan trọng khi gần nhất sẽ là đem về tấm huy chương vàng cho môn bóng đá nam tại Sea games 30 và các trận đấu tại vòng loại World Cup 2020 nên ông cần phải dự khán nhiều trận đấu tại các giải bóng đá Việt Nam để tìm tòi ra các tài năng mới phục vụ cho bóng đá Việt Nam.

SƠN HẢI (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X