Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park thất vọng vì sự sa sút của hai ngôi sao tuyển Việt Nam

Thứ Tư 15/07/2020 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã thừa nhận đang có hai tuyển thủ Việt Nam thi đấu không tốt.

 

Cụ thể, khi nói với cánh phóng viên về quá trình chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo khẳng định mình muốn củng cố hàng phòng ngự bởi đây là một vị trí mà ông khá lo vào lúc này. Theo thầy Park, hiện đang có hai tuyển thủ Việt Nam thi đấu không tốt.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo tỏ ra bất an với phong độ của Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng

Nhà cầm quân người Hàn nhấn mạnh: “Chiến thuật của chúng tôi đã bị lộ khá nhiều và cần phải thay đổi. Tuy nhiên, chắc chắn tôi sẽ vẫn giữ lại sơ đồ phòng ngự 3 trung vệ vì nếu thay đổi, tôi sợ các cầu thủ không quen. 

Tôi muốn hàng phòng ngự là nền tảng cho sự thay đổi một phần chiến thuật sắp tới. Tôi đã chọn được các cầu thủ mới và cũ cho đợt tập trung sắp tới. Tất cả đều nhằm tạo sự cạnh tranh lành mạnh.

Ở thời điểm hiện tại, tôi không nghĩ Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng đang chơi không tốt. Còn Trọng Hoàng hay Văn Thanh đúng là phong độ chưa tốt sau khi trở lại sau chấn thương. Nhưng họ đang chơi ngày một tốt hơn. 

Cụ thể, Văn Thanh chơi tốt hơn so với hai vòng đầu tiên của V-League 2020. Vấn đề lo lắng chỉ là vị trí của Duy Mạnh. Tháng 9 tới, đội tuyển Việt Nam tập trung và tôi phải tìm ra cầu thủ thay thế để kiểm tra và lựa chọn”. 

Việc HLV Park Hang Seo bày tỏ sự lo ngại cũng là điều dễ hiểu khi mà Hải ‘Quế’ và Dũng ‘Tư’ đang thi đấu không tốt tại Viettel. Đây chính là hai trụ cột ở hàng thủ ĐT Việt Nam trong bối cảnh Duy Mạnh nghỉ hết năm còn Đình Trọng cũng chưa ngày trở lại sau chấn thương. Nếu cả hai không lấy lại được phong độ, đây sẽ là một điều rất đáng lo với ĐT Việt Nam trước khi sang Malaysia đá Vòng loại World Cup.

Nếu không có gì thay đổi thì vào đầu tháng 8 tới, ĐT Việt Nam sẽ có đợt tập trung ngắn kéo dài 3 ngày để tập luyện. Đây sẽ là dịp để HLV Park Hang Seo kiểm tra năng lực của các học trò cũng như muốn thử nghiệm nhân tố mới trong danh sách 100 cầu thủ mà ông đang theo dõi trong thời gian qua.

Cầu thủ Việt Nam đang được nhiều đội bóng của Đức quan tâm
Đó là tiết lộ đến từ Tổng GĐ Next Media Nguyễn Trung Kiên trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông Việt Nam.
Sao TP.HCM FC gửi thông điệp đến HLV Park Hang Seo
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, tiền vệ Võ Huy Toàn đã không giấu giếm nguyện vọng về việc trở lại ĐT Việt Nam.
HLV Lê Huỳnh Đức tin tưởng trò cưng sẽ được thầy Park triệu tập
Sau vòng đấu thứ 9, HLV Lê Huỳnh Đức đã chỉ ra một cái tên xứng đáng được HLV Park Hang Seo gọi lên đội tuyển Việt Nam.
UAE nhập tịch thành công cho ngoại binh gốc Argentina trước trận gặp Việt Nam
Nhằm chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022, UAE đã nhập tịch và triệu tập tiền đạo gốc Argentina, Sebastian Tagliabue.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X