Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thầy Park sẽ quyết định việc Filip Nguyễn có về Việt Nam hay không"

Thứ Sáu 17/04/2020 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định đến từ nhà báo Anh Ngọc khi nói về cơ hội được khoác áo ĐT Việt Nam của thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn.

 

Filip Nguyễn trong quãng thời gian một năm gần đây đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM bóng đá Việt Nam nhờ vào những màn trình diễn đầy ấn tượng ở giải VĐQG Cộng hòa Séc.

Rất nhiều người đã muốn được chứng kiến anh khoác áo ĐT Việt Nam, tuy nhiên điều này vẫn chưa xảy ra do cá nhân thủ môn này chưa xin được quốc tịch Việt Nam. Mặc dù vậy, khi nói về việc Filip Nguyễn có về Việt Nam thi đấu hay không, thì nhà báo Anh Ngọc vẫn tin rằng việc này phụ thuộc nhiều vào quyết định của thầy Park.

Thầy Park sẽ quyết định việc Filip Nguyễn có về Việt Nam không hình ảnh
Nhà báo Anh Ngọc cho rằng thầy Park sẽ quyết định chuyện lên tuyển của Filip Nguyễn

Nhà báo Anh Ngọc cho biết: "Trường hợp của Filip Nguyễn cũng phụ thuộc nhiều yếu tố như việc cấp hộ chiếu, khả năng hòa nhập. Nhưng điều quan trọng hơn cả phụ thuộc vào quyết định của HLV Park Hang Seo. Ông Park quyết định được là được".

Nói về chuyện này, BLV Quang Tùng cũng cho rằng Filip Nguyễn là một sự bổ sung lý tưởng cho ĐT Việt Nam lúc này. Ông nói: "Với một thủ môn có tầm vóc, chơi cho một đội bóng tên tuổi ở giải vô địch Séc, từng là thủ môn hay nhất giải Séc thì chắc chắn mang tới cho chúng ta niềm tin rất lớn. 

Tôi cũng tin VFF đang cố gắng để hoàn thiện việc này. Có thêm một sự lựa chọn sẽ củng cố thêm rất nhiều. Mà vị trí thủ môn thì chúng ta biết rồi, nó chiếm một nửa đội bóng".

Filip Nguyễn từng được đánh giá là thủ môn xuất sắc nhất giải VĐQG Séc mùa trước sau những màn trình diễn đỉnh cao tại CLB Slovan Liberec. Theo thống kê trong 50 trận gần đây, thủ môn này đã có 142 lần từ chối những nỗ lực của chân sút đối phương, trung bình là 2,84 lần một trận. 

Số bàn thua mà Filip phải nhận chỉ là 54 bàn sau 50 trận, trung bình 1 bàn một trận. Ngoài ra, thủ thành này còn cản phá thành công 4/7 quả 11m.

Filip Nguyễn đặt mục tiêu cùng ĐT Việt Nam dự World Cup
Thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn mới đây đã tiết lộ mục tiêu cùng ĐT Việt Nam dự World Cup thông qua một cuộc phỏng vấn với VTV.
Nghỉ dịch Covid-19, Filip Nguyễn tự tập ở nhà theo giáo án của MU
Thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn mới đây đã cho biết mình đang áp dụng giáo án tập luyện dành cho các thủ môn của Man United để giữ phong độ trong thời điểm...
Filip Nguyễn đạt thành tích thi đấu khủng tại Séc
Với phong độ thi đấu đầy ấn tượng của mình, Filip Nguyễn đang là thủ thành số 1 của CLB Slovan Liberec ở giải VĐQG CH Séc. Và anh vừa cán mốc 50 trận đấu tại...
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X