Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park quyết hoàn thành mục tiêu cùng các đội tuyển Việt Nam

Thứ Năm 18/02/2021 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã thể hiện quyết tâm cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam chinh phục thành công những mục tiêu đề ra trong năm 2021.

Sau khi trở lại Việt Nam từ quê nhà Hàn Quốc vào đầu tháng 2 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã thực hiện nghiêm túc yêu cầu cách ly tập trung 14 ngày. Và mới đây, ông đã có mặt tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF), sau khi hoàn tất cách ly để gặp mặt đầu Xuân với ban lãnh đạo VFF. 

Tại đây, thầy Park cho biết với sự chủ động sắp xếp của VFF nên mọi việc diễn ra thuận lợi. Ông cùng các thành viên BHL người Hàn Quốc đã được bố trí cách ly tập trung ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài. 

HLV Park Hang Seo quyết hoàn thành mục tiêu với bóng đá Việt Nam hình ảnh
HLV Park Hang Seo quyết tâm hoàn thành những mục tiêu đã đề ra cùng bóng đá Việt Nam trong năm 2021.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng khẳng định sẽ cố gắng hết sức để cùng các đội tuyển Việt Nam hoàn thành những mục tiêu đã được vạch ra.

HLV Park Hang Seo cho biết: “Năm 2021, bóng đá Việt Nam có nhiều nhiệm vụ quan trọng và tôi hiểu đó là những thử thách khó khăn. Tôi xin hứa sẽ cố gắng hết sức để cùng các đội tuyển Việt Nam hoàn thành mục tiêu. Những trận đấu đã qua, những kết quả đã qua chỉ còn là quá khứ và chúng ta hãy cùng hướng tới những trận đấu sắp tới. 

Tôi đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu các vấn đề liên quan đến sự chuẩn bị cho 3 trận đấu vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam. Hàng ngày tôi vẫn duy trì tập luyện để đảm bảo sức khỏe tốt nhất, nhằm chuẩn bị cho nhiệm vụ trong thời gian tới…”.

Cũng tại buổi gặp, Phó Chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ thêm thông tin về cuộc họp của LĐBĐ châu Á (AFC) với đại diện LĐBĐ các quốc gia có đội tuyển tham dự bảng G – Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra vào ngày hôm qua 17/2. 

Theo PCT Trần Quốc Tuấn cho biết, ngoại trừ UAE sẵn sàng tổ chức trận đấu với Malaysia trên sân nhà theo đúng lịch vào ngày 25/3, cả 3 quốc gia còn lại gồm Thái Lan, Indonesia và Việt Nam đều khẳng định không thể tổ chức các trận đấu liên quan vào thời điểm nói trên do tình hình dịch bệnh Covid-19 còn phức tạp, kèm theo đó là những hạn chế về đường bay và xuất nhập cảnh. 

Đại diện 3 nước đều bày tỏ nguyện vọng các trận đấu còn lại của bảng sẽ được thi đấu tập trung tại một địa điểm vào tháng 6 theo khung thời gian thi đấu dành cho các ĐTQG đã được FIFA công bố. Cuối cùng các bên đã thống nhất về phương án này. Dự kiến, danh tính quốc gia đăng cai các lượt trận còn lại của bảng G sẽ được AFC công bố vào ngày 15/3.

BXH FIFA tháng 2/2021: ĐT Việt Nam giữ phong độBXH FIFA tháng 2/2021: ĐT Việt Nam giữ phong độ
LĐBĐ thế giới mới đây đã đưa ra BXH FIFA tháng 2/2021. Và ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì được vị trí thứ 93 mà mình có được trong năm 2020.
Việt Nam khó đăng cai bảng G Vòng loại World Cup 2022Việt Nam khó đăng cai bảng G Vòng loại World Cup 2022
Cơ hội để chúng ta đứng ra tổ chức các trận đấu còn lại tại bảng G Vòng loại World Cup 2022 được đánh giá là không lớn.
ĐT Việt Nam đứng trước cơ hội làm nên lịch sử ở vòng loại World Cup 2022ĐT Việt Nam đứng trước cơ hội làm nên lịch sử ở vòng loại World Cup 2022
Với việc vòng loại World Cup 2022 sẽ được tổ chức theo hình thức thi đấu tập trung trong một khoảng thời gian ngắn, ĐTQG Việt Nam đang đứng trước thời cơ lần...
HLV Park Hang Seo kết thúc đợt cách ly, âm tính với COVID-19HLV Park Hang Seo kết thúc đợt cách ly, âm tính với COVID-19
Sau 14 ngày cách ly, HLV Park Hang Seo cùng đội ngũ trợ lý người Hàn Quốc đã có kết quả âm tính với COVID-19 nên đủ điều kiện trở lại công việc.
ĐT Việt Nam có 3 lợi thế với lịch thi đấu mới ở vòng loại World CupĐT Việt Nam có 3 lợi thế với lịch thi đấu mới ở vòng loại World Cup
Với việc lịch thi đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022 được chính thức thay đổi, ĐT Việt Nam đang có nhiều lợi thế không nhỏ trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X