Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park quan tâm đặc biệt tới chấn thương của Phan Văn Đức

Thứ Sáu 14/06/2019 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận được tin Phan Văn Đức tái phát chấn thương, HLV Park Hang-seo đang lên kế hoạch hỗ trợ cho cậu học trò sớm bình phục.

HLV Park Hang-seo rất quan tâm đến Phan Văn Đức

Sau vòng 1 V-League 2019, tiền vệ Phan Văn Đức đã bị dính chấn thương nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu cho đến nay. Cũng chính chấn thương này mà cầu thủ người Nghệ An phải bỏ lỡ giải đấu King’s Cup 2019 vừa qua cùng ĐT Việt Nam. Sau quãng thời gian 4 tháng điều trị, Pha Văn Đức được nhận định sắp sửa trở lại thi đấu tại V-League 2019.

Tuy nhiên vận đen chưa thôi ám ảnh Phan Văn Đức khi anh lại tái phát chấn thương ở buổi tập mới đây. Mức độ chấn thương không được CLB SLNA tiết lộ thế nhưng chắc chắn đội bóng xứ Nghệ sẽ chưa thể sử dụng tiền vệ 23 tuổi này trong thời gian tới.

phan van duc
HLV Park Hang-seo quan tâm đặc biệt tới chấn thương của Văn Đức

Sau khi nhận được thông tin, thầy Park đã có cuộc gọi trực tiếp cho tiền vệ người Nghệ An và cả "thần y" Choi Ju-yong. Theo mong muốn của vị thuyền trưởng người Hàn, trong tuần tới, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ ra Hà Nội để xác định chính xác mức độ tổn thương nhằm tìm ra phương án điều trị tối ưu nhất.

Ngoài ra một trợ lí của HLV Park Hang-seo tiết lộ, nếu chấn thương của Văn Đức nghiêm trọng, không loại trừ khả năng ông thầy người Hàn sẽ đề nghị tiền vệ trẻ này sang Hàn Quốc chữa trị, dưới sự giám sát đặc biệt của bác sĩ Choi.

Có thể thấy, cậu học trò Phan Văn Đức được thầy Park cực kỳ quan tâm và hỗ trợ nhiệt tình để anh có thể mau chóng hồi phục. Phan Văn Đức từng là một nhân tố quan trọng ở ĐTQG cũng như U23 dưới thời HLV Park Hang-seo. Anh đã góp mặt và tạo dấu ấn ở VCK U23 châu Á 2018, AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

SLNA tiếp tục thông báo tin dữ liên quan tới hot boy Phan Văn Đức
Theo đó tiền vệ Phan Văn Đức tiếp tục dính chấn thương trong quá trình tập luyện và chưa thể trở lại thi đấu cùng đồng đội.
Thầy Park lặn lội tới PVF thăm học trò Phan Văn Đức dưỡng thương
Đang hồi phục chấn thương tại trung tâm PVF, Phan Văn Đức đã rất bất ngờ và vui mừng khi nhận được điều đặc biệt đến từ thầy Park Hang-seo.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X