Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park nhận món quà sinh nhật sớm của con trai

Thứ Bảy 19/09/2020 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù phải tới ngày 1/10 tới mới tới sinh nhật vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam song ông Park đã nhận được "món quà" sinh nhật sớm của cậu con trai.

Vào ngày 1/10 tới đây, vị HLV người Hàn – Park Hang Seo sẽ bước sang tuổi 61, tuy nhiên, ông sẽ không thể có được trọn vẹn cả gia đình ở bên khi con trai Park Chan-sung không thể tham dự.

HLV Park Hang Seo nhận món quà sinh nhật sớm của con trai hình ảnh
Cậu con trai HLV Park Hang Seo chúc mừng sinh nhật ông trên trang cá nhân

Lý do là công việc của anh ở Hàn Quốc không cho phép để dễ dàng sắp xếp một chuyến đi đến Việt Nam. Chưa kể do dịch bệnh Covid-19 nên ngay cả khi tới Việt Nam, Park Chan-sung cũng phải cách ly ít nhất là 14 ngày. Do đó cậu con trai của thầy Park rất khó có thể gặp bố được đúng vào ngày sinh nhật của ông.

Cũng bởi vậy, cậu con trai Park Chan-sung đã “gửi quà” sớm cho HLV Park Hang Seo bằng những chia sẻ ngọt ngào trên mạng. Con trai của HLV Park cho biết anh đang rất nhớ bố và đăng tải kèm theo một bức hình chụp cả gia đình khi còn ở Hàn Quốc.

Ở sinh nhật HLV Park vào năm ngoái, cả gia đình ông đều góp mặt trong tiệc sinh nhật lần thứ 60 của nhà cầm quân này. Ở thời điểm đó, HLV Park Hang Seo còn đang cùng các cộng sự chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại thứ 2 của World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo nhận món quà sinh nhật sớm của con trai hình ảnh
Gia đình thầy Park tổ chức sinh nhật cho ông năm ngoái

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X