Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park lặn lội tới PVF thăm học trò Phan Văn Đức dưỡng thương

Chủ Nhật 21/04/2019 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang hồi phục chấn thương tại trung tâm PVF, Phan Văn Đức đã rất bất ngờ và vui mừng khi nhận được điều đặc biệt đến từ thầy Park Hang-seo.

Chuyến thăm bất ngờ của HLV Park Hang Seo

Trong khuôn khổ trận đấu Phố Hiến (thực chất gồm toàn cầu thủ của lò PVF) vs Cần Thơ tại giải Hạng Nhất Quốc gia 2019 diễn ra vào chiều qua, HLV Park Hang-seo và các trợ lý của mình đã có mặt tại sân để theo dõi trận đấu này.

Sau đó nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đi tìm cậu học trò Phan Văn Đức đang điều trị chấn thương tại trung tâm PVF. Nhìn thấy người thầy của mình, Đức “cọt” tỏ ra xúc động và vui mừng. Ông thầy 60 tuổi đã động viên, thăm hỏi tình hình sức khỏe của tiền đạo SLNA.

Thầy Park tới PVF để thăm Phan Văn Đức dưỡng thương hình ảnh
Thầy Park tới PVF để thăm Phan Văn Đức Dưỡng thương

Được biết, Phan Văn Đức đã đến PVF để điều trị chấn thương suốt hơn 2 tháng vừa qua. Với việc được đích thân thầy Park đến thăm hỏi thì chắc hẳn Phan Văn Đức sẽ rất hạnh phúc. Đây cũng là động lực để anh mau chóng hồi phục, để quay lại với màu áo ĐTQG và CLB .

HLV SLNA thông báo tin mới nhất về tiền vệ Phan Văn Đức
Trước sự quan tâm của giới truyền thông cho Phan Văn Đức, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA đã cung cấp những thông tin mới nhất về chấn thương của tiền vệ này.
HLV Park Hang Seo đón tin vui từ trò cưng Phan Văn Đức
Theo tin mới nhận, chấn thương của tiền vệ Phan Văn Đức đã bình phục nhanh hơn dự kiến và rất có thể cầu thủ người Nghệ An sẽ ra sân trở lại vào ngày 18/5 tới.
Những tiết lộ thú vị của Phan Văn Đức về Asian Cup 2019 vừa qua
Tiền vệ người Nghệ An đã chia sẻ một số thông tin khi cùng đội tuyển Việt Nam tham dự VCK Asian Cup 2019 hồi đầu năm

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X