Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park giải thích việc gọi lại Văn Quyết lên tuyển Việt Nam

Thứ Bảy 17/09/2022 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Park Hang Seo đã nói thẳng về lý do gọi Văn Quyết mặc dù ông đã không làm điều này sau AFF Cup 2018.

Trong đợt hội quân ĐT Việt Nam để thi đấu ở giải giao hữu tại TP.HCM vào cuối tháng 9 này, HLV Park Hang Seo đã triệu tập trở lại tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

Đây được xem là một quyết định bất ngờ, mặc dù thực tế thủ quân Hà Nội FC đang thể hiện khá tốt vai trò của mình ở mùa giải năm nay. Bởi đã rất lâu rồi Văn Quyết không còn xuất hiện trên ĐTQG.

Thầy Park giải thích việc gọi lại Văn Quyết lên tuyển Việt Nam 1
HLV Park Hang Seo vẫn đánh giá cao Văn Quyết

Và giải thích về quyết định của mình, nhà cầm quân Hàn Quốc đã tâm sự: "Tôi vẫn theo dõi Văn Quyết, lâu rồi tôi mới gặp lại cậu ấy. Tôi nghĩ ở V-League khả năng ghi bàn hay đóng góp các bàn thắng của cậu ấy là tốt. Ngày trước cậu ấy thực hiện chiến thuật chưa đạt, nhưng chẳng cầu thủ đạt 100% yêu cầu của HLV cả.

Tôi sẽ tìm phương pháp để Văn Quyết phát huy tối đa năng lực của mình. Văn Quyết phải nỗ lực hoàn chỉnh, thực hiện đúng nhiệm vụ trên sân. Lần này tôi đưa lên để theo dõi cậu ấy. Tôi muốn nói rằng, kể cả Văn Quyết chẳng hạn nếu có tuổi nhưng thể hiện được thì vẫn có cơ hội lên tuyển".

Nói thêm về mục tiêu của mình ở giải giao hữu sắp tới, thầy Park cho biết: "Nếu ĐT Việt Nam thắng 2 trận là tốt nhất, không sẽ bị truyền thông chỉ trích. Đợt này tôi gọi lên tuyển 32 cầu thủ, nhưng vắng Hoàng Đức vì chấn thương nên không tham dự. 

Có 6 cầu thủ lần đầu được triệu tập, chúng ta cũng biết có gần 10 cầu thủ dưới 23 tuổi. 2/3 cầu thủ gọi lần này đều tầm cầu thủ tuyển quốc gia. Thành phần còn lại có khả năng dự bị cho nhóm trên. Nhóm 3 là các cầu thủ trẻ có thể cạnh tranh với nhóm dự bị nhằm làm nền cho các cầu thủ chủ chốt.

Các bạn cũng biết các cầu thủ trụ cột đã được thi đấu nhiều, lên tới 5 năm rồi nên đợt này tôi muốn xem thêm các cầu thủ mới. Mục tiêu của đợt tập trung này, kết quả khá quan trọng, nhưng điều tôi muốn là tăng khả năng cạnh tranh nhóm 3 với 2. ĐT Việt Nam cố gắng hoàn thiện chiến thuật, chiến lược chuẩn bị cho AFF Cup".

Lâm 'tây' khỏe, thầy Park vui!Lâm 'tây' khỏe, thầy Park vui!
Thi đấu ổn định và góp công lớn giúp Topenland Bình Định giành chiến thắng trong hai trận đấu gần đây tại thủ đô, hẳn là vào lúc này, thủ thành Đặng Văn Lâm đang tạo ra một sự an tâm rất lớn đối với ông thầy Park Hang Seo.
HLV Park mong Quang Hải có thể khoác áo ĐT Việt Nam ở AFF Cup HLV Park mong Quang Hải có thể khoác áo ĐT Việt Nam ở AFF Cup
Chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo muốn sự phục vụ của tiền vệ Quang Hải trong đội hình ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X