Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park gây sốt tại Hàn Quốc với màn tâng bóng cực kỳ hài hước

Thứ Ba 23/04/2019 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang-seo tiếp tục tạo ra một cơn sốt tại Hàn Quốc khi có màn tâng bóng vui nhộn trên sóng truyền hình xứ sở Kim Chi.

Thầy Park gây sốt tại Hàn Quốc với màn tâng bóng cực kỳ hài hước 

Mới đây, thầy Park xuất hiện trong tập 27 của loạt chương trình Curious Husband's Get Away, vừa được phát sóng trên đài truyền hình MBC (Hàn Quốc) cuối tuần trước. Chương trình này đã được ghi hình từ cuối tháng 3 vừa qua tại Việt Nam với sự góp mặt cựu danh thủ Hàn Quốc từng tham dự World Cup 2002 Ahn Jung-hwan và nam tài tử Cha In-pyo.

Thầy Park gây sốt tại Hàn Quốc với màn tâng bóng cực kỳ hài hước 

Trong đó, có một trích đoạn có cảnh cuộc thi tâng bóng giữa HLV Park và cựu danh thủ Ahn Jung-hwan, và ngay lập tức đoạn video này đã thu hút hàng trăm nghìn người lượt xem và chia sẻ tại xứ sở Kim Chi.

Theo một tờ báo của Hàn Quốc thống kê thì ông thầy người Hàn đã giúp Curious Husband's Get Away tạo ra một cơn sốt trên sóng truyền hình Hàn Quốc. Buổi phát sóng có sự góp mặt của HLV trưởng U23 Việt Nam đạt tỉ lệ khán giả (rating) 7,3%, là tập có rating cao thứ hai của loạt chương tình này. Kỷ lục rating của chương trình này là 7,8%.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X