Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park gặp mặt HLV Kiatisuk trước thềm AFF Cup 2022

Thứ Hai 31/10/2022 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã có buổi gặp mặt Kiatisuk sau trận đấu của HAGL vs Bình Định diễn ra vào hôm 28/10 vừa qua.

Thầy Park gặp mặt HLV Kiatisuk trước thềm AFF Cup 2022

Trên trang cá nhân của trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, vị này đã gây chú ý khi đăng tải hình ảnh thầy Park gặp gỡ HLV Kiatisuk. Tuy nhiên, nội dung của cuộc trò chuyện giữa hai nhà cầm quân tài ba này lại không được tiết lộ.

Được biết, để chuẩn bị cho AFF Cup diễn ra vào tháng 12 tới đây, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam đã có chuyến đến sân Pleiku để dự khán trận đấu giữa HAGL và Bình Định.

Đây cũng là trận đấu tâm điểm của vòng 22 V.League 2022 khi đội bóng đất võ đang cần điểm trong cuộc đua vô địch còn đội bóng của Kiatisuk cũng đang cần 1 trận thắng để phá dớp chuỗi trận không biết đến mùi chiến thắng.

Thầy Park gặp mặt HLV Kiatisuk trước thềm AFF Cup 2022 1
Park Hang Seo Kiatisuk

Tuy nhiên, trong bối cảnh VFF đang đi tìm chủ nhân thay HLV Park Hang Seo ngồi vào ghế nóng của ĐTQG sau khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc hết hạn hợp đồng, cuộc gặp gỡ giữa HLV Park Hang Seo và HLV Kiatisak đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ không chỉ trong nước mà cả khu vục Đông Nam Á.

Theo đó, trang ASEAN Football đã đưa ra nhận định rằng, đây là cuộc gặp mặt của hai nhà cầm quân tài năng nhất từng làm việc tại Đông Nam Á trong khoảng 10 năm trở lại đây.

Với việc HLV Park Hang Seo không gia hạn với LĐBĐ Việt Nam, Zico Thái được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng của ĐT Việt Nam. Trong quá khứ, HLV Kiatisak đã gặt hái nhiều thành công khi dẫn dắt đội tuyển Thái Lan.

Bản thân Zico Thái cũng không từ chối cơ hội trở thành thuyền trưởng của ĐT Việt Nam trong tương lai.Hiện tại, HAGL của HLV Kiatisak đang gặp vô vàn khó khăn với chuỗi 9 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng ở V.League 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X