Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park gặp áp lực vì quán xuyến cả hai đội tuyển Việt Nam và U22 cùng lúc

Thứ Ba 27/08/2019 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, HLV Park Hang Seo cho biết mình bị stress khi phải dẫn dắt cả hai đội tuyển Việt Nam và U22 cùng lúc.

Chia sẻ với giới truyền thông chiều ngày 27/8, HLV Park Hang Seo có thừa nhận mình gặp nhiều áp lực khi được VFF giao phó quán xuyến cùng lúc hai đội tuyển Việt Nam và đội U22.

HLV Park Hang Seo gặp áp lực vì dẫn dắt hai đội tuyển Việt Nam  hình ảnh
HLV Park Hang Seo gặp áp lực khi dẫn dắt các đội bóng của Việt Nam.

Ông tâm sự: "Chúng ta biết rằng nếu hai đội U23 và ĐTQG có đợt tập trung trùng thời điểm. Tôi không thể cùng quán xuyến cả hai đội một lúc.

Dĩ nhiên ưu tiên hàng đầu vẫn là ĐT Việt Nam. U22 Việt Nam chỉ đá giao hữu với U22 Trung Quốc nên tôi sẽ đưa ra một số góp ý về công tác huấn luyện với trợ lý Kim. Trưa mai tôi sẽ có buổi họp với BHL để đưa ra phương hướng trong gian tới, và tôi sẽ ăn bữa trưa cùng họ.

Với tôi dù tham dự một giải đấu nào, tôi luôn luôn bị stress. Đối thủ của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 gồm Thái Lan, Malaysia, Indonesia và UAE. Chúng ta cứ nghĩ rằng đây là AFF Cup thu nhỏ cũng được.

Như lúc nãy tôi đã nói người dân Việt Nam rất chờ đợi trận đấu gặp Thái Lan. Họ luôn là đối thủ của chúng ta. Tôi và BHL, cầu thủ luôn hiểu rõ sự chờ đội này. Tôi không thể nói được kết quả ngày mai nhưng sẽ cố gắng đẻ có được kết quả tốt nhất".

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan vào ngày 1/9 trước khi bước vào trận gặp đội bóng chủ nhà vào tối ngày 5/9 tới.

HLV Park Hang Seo ngại nhất cầu thủ nào của ĐT Thái Lan?
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có chia sẻ của mình về gương mặt nguy hiểm nhất bên phía Thái Lan lúc này.
Báo Malaysia không coi ĐT Việt Nam là đối thủ chính ở vòng loại World Cup
Trong bài viết mới đây, tờ News Strait Times của Malaysia đã không hề đề cập tới ĐT Việt Nam trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022.
Công Phượng không về tập trung ở Việt Nam, thầy Park nói gì?
HLV Park Hang Seo tiết lộ vẫn liên lạc thường xuyên với Công Phượng, đồng thời chia sẻ về phong độ của tiền đạo đang thi đấu tại Bỉ.
Quế Ngọc Hải tiếp tục giữ băng đội trưởng ĐT Việt Nam
Theo đó HLV Park Hang Seo tiếp tục để trung vệ Quế Ngọc Hải giữ băng đội trưởng ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.
Cựu cầu thủ HAGL đảm nhận vai trò trợ lý cho HLV trưởng tuyển Thái Lan
Chiến lược gia người Nhật Bản đã chốt 5 người trợ lý trước trận gặp Việt Nam, gồm cựu cầu thủ của HAGL Totchtawan Sripan.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X