Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park được đồng hương Chung Hae Soung tiến cử một cầu thủ sau trận hòa Hà Nội FC

Thứ Bảy 27/07/2019 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 2-2 trước Hà Nội, ông Chung Hae Soung đã tiến cử một học trò cho vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

 

Trận cầu TP.HCM vs Hà Nội tối 26/7 đã diễn ra theo đúng kịch bản mà NHM đã chờ đợi. Căng thẳng, quyết liệt, kịch tính và cũng có những bàn thắng đẹp mắt. 

Kết quả hòa 2-2 là một tỷ số xứng đáng với những gì mà cầu thủ hai bên đã thể hiện. TP.HCM có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng sau khi bị mất người do tấm thẻ đỏ trực tiếp của Văn Thuận, họ đã để đối phương ghi liên tiếp hai bàn thắng. 

Thầy Park được đồng hương Chung Hae Soung tiến cử một cầu thủ sau trận hình ảnh
Hậu vệ Nguyễn Công Thành ghi bàn thắng quan trọng giúp CLB TP.HCM giữ lại 1 điểm trước Hà Nội FC

Tuy nhiên nỗ lực ghi bàn gỡ hòa cuối cùng đã giúp đội chủ nhà giữ lại 1 điểm sau pha đánh đầu làm tung nóc lưới khung thành thủ môn Văn Công của cầu thủ mang áo số 71 Nguyễn Công Thành.

Trả lời buổi họp báo sau trận, HLV Chung Hae Soung đã không giấu nổi sự vui sướng và tự hào về cậu học trò, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng không ngần ngại “ẩn ý” đề nghị người đồng nghiệp Park Hang-seo nên trao cơ hội cho Công Thành ở đội tuyển Việt Nam.

“Công Thành là cầu thủ rất chuyên nghiệp. Mỗi khi thi đấu hay tập luyện xong thì cậu ấy đều gặp tôi hỏi ý kiến của tôi xem hôm đó cậu ấy chơi như thế nào, cần sửa chữa gì.

Tôi nhìn thấy ở cậu ấy rằng cậu ta muốn phát triển sự nghiệp nên tôi đánh giá cao điều đó. Lúc này cậu ấy vẫn chưa thể hiện được hết 100% khả năng. Ở tuổi đời của mình, cậu ấy còn nhiều năm nữa để trưởng thành. Hãy chú ý quan sát cậu ấy đi, thời gian tới cậu ấy là cầu thủ xuất sắc đấy”. – HLV Chung Hae-soung chia sẻ.

Tại V-League 2019, Công Thành đã có tới 13 lần ra sân trong tổng cộng 18 trận, cầu thủ sinh năm 1997 chính là một trong những trụ cột quan trọng giúp TP Hồ Chí Minh có được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng hiện tại.

Nếu tiếp tục giữ vững phong độ cao như lúc này, Công Thành hoàn toàn có nghĩ đến tấm vé lên ĐT Việt Nam ở những giải đấu trong tương lai.

Video: TPHCM 2-2 Hà Nội (Vòng 18 V-League 2019)

Quang Hải nói gì sau màn trình diễn ấn tượng trước CLB TP.HCM?
Trong cuộc so tài tâm điểm ở vòng 18 V-League 2019 giữa CLB TP.HCM và Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải chính là ngôi sao sáng nhất của trận đấu.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X