Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park dự khán trận đấu của SLNA, chờ Phan Văn Đức hồi sinh

Chủ Nhật 08/03/2020 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi kết thúc thời hạn 14 ngày cách ly để phòng dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo sẽ đi dự khán trận Sài Gòn - SLNA ở vòng 1 V-League 2020.

 

Sau khi chính thức kết thúc thời hạn 14 ngày cách ly dịch Covid-19 sau khi trở về từ Hàn Quốc, theo kế hoạch HLV Park Hang Seo sẽ đi dự khán các trận đấu trên cả nước để tìm kiếm 'nhân tài' mới cho bóng đá Việt Nam. 

Và trận đấu đầu tiên trong mùa giải năm nay mà nhà cầm quân xứ Kim chi sẽ theo dõi là cuộc so tài giữa đội chủ nhà Sài Gòn FC và đội bóng xứ Nghệ SLNA.

HLV Park Hang Seo du khan
Phan Văn Đức sẽ có dịp thể hiện trước sự quan sát của HLV Park Hang Seo

Đây là dịp để thầy Park quan sát cầu thủ hai đội thi đấu, đặc biệt là trường hợp của tiền vệ Phan Văn Đức, người mới trở lại thi đấu sau gần 1 năm phải rời xa sân cỏ để chữa trị chấn thương đứt dây chằng đầu gối.

Phan Văn Đức chính là sự phát hiện thú vị của thầy Park kể từ ngày ông đến với bóng đá Việt Nam. Màn trình diễn ấn tượng, liên tục chiếm suất đá chính ở U23 và tuyển quốc gia trong năm 2018 giúp Văn Đức nhận được sự yêu mến của hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam. 

Vì vậy nhà cầm quân Hàn Quốc đang rất mong muốn Đức 'cọt' sớm trở lại, trong bối cảnh ĐT Việt Nam đang cần làm mới hàng công để đủ sức đối phó với các đối thủ ở vòng loại World Cup sắp tới.

Với việc được HLV Park dự khán, điều này cũng khiến Phan Văn Đức thêm quyết tâm để có màn trình diễn tốt nhất trong 90 phút thi đấu sắp tới. Chính vì vậy mà trước ngày trở lại thi đấu trong màu áo SLNA, cậu học trò cưng của HLV Park Hang Seo cũng đã không giấu được cảm xúc.

Anh nói: "Hôm nay được trở lại TP HCM thi đấu trong màu áo SLNA sau một thời gian dài vẫn là cảm giác khó tả với tôi. Ở buổi tập làm quen sân, tôi vẫn được các bạn yêu quý và nhận ra. Tôi sẽ dồn tất cả quyết tâm cho trận đấu trở lại sắp tới".

Cuộc đọ sức giữa Sài Gòn vs SLNA sẽ diễn ra lúc 19h00 tối nay 8/3. Trước đó là các cặp đấu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Viettel (15h00), B.Bình Dương gặp SHB Đà Nẵng (BĐTV) và Thanh Hóa gặp Hải Phòng (cùng 17h00).

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X