Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park "đau đầu" về lực lượng đội tuyển Việt Nam

Thứ Ba 23/04/2019 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park đang rất lo lắng về vấn đề lực lượng của ĐT Việt Nam khi mà một số tuyển thủ đang gặp vấn đề trong màu áo của CLB.

Thầy Park và nỗi lo về lực lượng ĐTVN

Vào tháng 6 tới đây, ĐTVN sẽ có chuyến làm khách trên đất Thái Lan để tham dự King’s Cup 2019. Mặc dù chỉ là giải đấu giao hữu nhưng đây vẫn là cơ hội quan trọng để HLV Park thử nghiệm chiến thuật cũng như nhân sự hướng đến vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, nhiều gương mặt được xem chắc suất ở ĐTQG hoặc dính chấn thương hoặc có phong độ không ổn định.

Thầy Park đau đầu về lực lượng đội tuyển Việt Nam sắp tới hình ảnh
Thầy Park "đau đầu" về lực lượng đội tuyển Việt Nam sắp tới

Trước hết là bộ đôi HAGL Công Phượng – Xuân Trường đang chật vật tìm chỗ đứng tại Hàn Quốc, Thái Lan. Với việc cả hai không được ra sân thường xuyên thi đấu, thì Xuân Trường và Công Phượng rất dễ mất dần khả năng cảm giác bóng cũng như sự tự tin nhất định. Ngoài ra, còn có Đặng Văn Lâm khi anh cũng dễ bị ảnh hưởng tâm lý do Muangthong đã để thua quá nhiều tại Thai League 2019.

Tiếp đến phải kể đến như Huy Hùng (Quảng Nam), Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa) hay Đức Chinh (SHB Đà Nẵng) chơi cực kỳ mờ nhạt dẫn đến sự sa sút của các đội bóng chủ quản. Kế tiếp là Quế Ngọc Hải hay như Trọng Hoàng, một người thì bị án phạt phải ngồi treo giò 4 trận, một người thì do không kịp đưa vào danh sách đăng ký thi đấu nên phải ngồi ngoài ngoài trong toàn bộ giai đoạn lượt đi của V-League 2019 và chỉ được ra sân từ lượt về.

Ngoài ra, một số tuyển thủ đã từng cùng thầy Park viết lên kỳ tích trong hơn 1 năm qua ở các cấp độ đội tuỷen như Văn Thanh, Văn Đức, Xuân Mạnh đều trong quá trình hồi phục chấn thương và sẽ cần một khoảng thời gian để tìm lại cảm giác bóng tốt nhất cũng như lấy lại được phong độ thi đấu. Thủ thành Bùi Tiến Dũng thì đối diện với chấn thương cổ tay và cũng chưa được ra sân lần nào từ đầu mù.

Qua đây, có thể thấy HLV Park Hang-seo sẽ phải giải quyết bài toán về lực lượng của ĐT Việt Nam trước khi King’s Cup 2019 diễn ra. Rất có thể nếu các cầu thủ nêu trên chưa giải quyết được vấn đề của mình thì ông thầy người Hàn sẽ trao cơ hội cho một số cái tên khác để tìm kiếm nhân tố mới. Hiện tại, thầy Park và các cộng sự liên tục “vi hành” tới các sân đấu tại V-League, giải hạng Nhất để ngắm nghía những cái tên chất lượng cho ĐTVN, U23 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X