Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park đã nhìn ra điểm yếu của UAE?

Thứ Năm 30/08/2018 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự tự tin của nhà cầm quân Hàn Quốc cho chúng ta thấy được dường như ông đã tìm ra điểm yếu của đối thủ ở trận tranh HCĐ sắp tới với Olympic Việt Nam.

Trong hai trận đấu bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 diễn ra ngày hôm qua 29/8, các đội bóng được đánh giá cao hơn là Hàn Quốc và Nhật Bản đã tìm được tấm vé vào chơi trận chung kết.

Trong khi đó Olympic Việt Nam và UAE sẽ gặp nhau ở trận tranh hạng 3. Trước một đối thủ tới từ Tây Á, đây xem ra lại là điềm may với thầy trò Park Hang Seo bởi họ chưa từng để thua đối thủ nào đến từ khu vực này.

HLV Park Hang Seo đã nhìn ra điểm yếu của UAE hình ảnh
HLV Park Hang Seo

Và dường như ông Park cũng đã nhìn ra hạn chế của đối thủ để khai thác ở trận tới. Vị HLV người Hàn Quốc chia sẻ điều này với báo giới: "Tôi có xem UAE đá trận bán kết qua tivi. Các trợ lý của tôi cũng đã thu thập đầy đủ băng hình cũng như thông tin về đối thủ".

Nói chung, đã vào tới bán kết, chúng ta không thể coi nhẹ đối thủ nào cả, vì mỗi đội đều có một đặc trưng. U23 UAE đá đa dạng, họ có thể chơi theo sơ đồ 4-4-2 hoặc 4-2-3-1, với các cầu thủ đá cánh giàu tốc độ, đột phá tốt.

Tuy nhiên, tôi nhận thấy vào hiệp 2 trận đấu với Nhật Bản, thể lực của các cầu thủ UAE xuống rõ rệt".

Theo điều lệ môn bóng đá nam ASIAD 18, trận tranh HCĐ sẽ không đá hiệp phụ, nếu 2 đội hòa nhau sau 90 phút thi đấu thì sẽ bước vào loạt sút luân lưu.

Chính vì điều này, HLV Park Hang Seo cũng cho biết sẽ yêu cầu các học trò nhanh chóng giải quyết đối thủ sau 90 phút và không để bước vào loạt sút cân não. Nhà cầm quân này cũng khẳng định muốn có tấm HCĐ để gửi tặng khán giả, sau những ủng hộ và cổ vũ dành cho Olympic Việt Nam.

Trận đấu tranh HCĐ giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE sẽ diễn ra vào lúc 15h00 chiều ngày 1/9 tới.

Sao Olympic Việt Nam lên dây cót trước trận tranh HCĐ với UAE
Trao đổi với báo giới, trung vệ đội phó Bùi Tiến Dũng khẳng định sẽ không được phép thất bại ở trận tranh tấm HCĐ tới đây.
HLV Park Hang Seo bảo vệ Xuân Trường, tin vẫn có thể thắng Hàn Quốc
Sau thất bại trước Hàn Quốc chiều qua, HLV Park Hang Seo đã có cuộc họp báo sáng 30/8 để trả lời các câu hỏi của giới truyền thông.
HLV Park Hang Seo: Tôi không dùng mạng xã hội
Trước việc đang xuất hiện những luồng thông tin về các tài khoản mạng xã hội mang tên Park Hang Seo, nhà cầm quân Hàn Quốc đã lên tiếng trước báo giới.
“Dù thua nhưng đó vẫn là lứa cầu thủ đem đến hy vọng cho nền bóng đá nước nhà”
Chia sẻ sau khi chứng kiến những cố gắng của ĐT Olympic Việt Nam trong trận bán kết với Hàn Quốc chiều 29/8, bố của thủ thành Bùi Tiến Dũng đã rất tự hào về...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X