Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park chúc mừng đám cưới Bùi Tiến Dũng, bức xúc với tin giả từ Hàn Quốc

Thứ Hai 11/01/2021 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo mới đây đã có những chia sẻ trang News Joins về những thông tin liên quan tới bóng đá Việt Nam.

Theo đó chia sẻ với nhà báo Jong Ang Il của trang News Joins, nhà cầm quân sinh năm 1959 cho biết mình không có mâu thuẫn với các quan chức LĐBĐ Việt Nam như nhiều thông tin không đúng sự thật được đăng tải trên mạng hay trên kênh Youtube.

Trước đó nhiều tờ báo Hàn Quốc đã đăng tải thông tin cho rằng ông Park đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng khi từ chối yêu cầu về việc cắt giảm lương do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

HLV Park Hang Seo chúc mừng đám cưới Bùi Tiến Dũng hình ảnh
HLV Park Hang Seo bức xúc với nạn tin giả tại Hàn Quốc

Ông nói: "Tôi không xem Youtube nhưng biết các tin đồn qua người thân. Tôi nào có mâu thuẫn gì với VFF vậy mà người ta đồn tôi bị trục xuất khỏi Việt Nam với hai bàn tay trắng. 

Nếu đấy chỉ là các tin đồn lặt vặt thì cũng thôi, nhưng khi chúng lan rộng, tôi lo ngại sẽ làm xấu đi mối quan hệ giữa Việt Nam với Hàn Quốc, gây tổn hại cho nhiều người. Vì vậy tôi mới phải qua đây để trình bày, mong những hiểu nhầm được đính chính kịp thời".

Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam trước Tết Âm lịch 2021. Nói về mục tiêu trong năm 2021, nhà cầm quân Hàn Quốc đã cho biết: "3 mục tiêu lớn của chúng tôi là vòng loại World Cup, SEA Games và AFF Cup. 

Bên cạnh đó còn có vòng loại U23 châu Á vào tháng 10. Tôi biết sẽ không dễ để đáp ứng kỳ vọng của NHM nhưng chúng tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ, phân bổ thời gian hợp lý để đạt được mục tiêu ở cả 4 giải đấu".

Dù ở Hàn Quốc song thầy Park cũng không quên cập nhật các tin tức bóng đá Việt Nam qua phiên dịch Lê Huy Khoa. Mới đây ông còn gửi lời chúc mừng đến cậu học trò cưng Bùi Tiến Dũng nhân dịp hôn lễ của trung vệ này. 

Thầy Park nói: "Chúc mừng em nhân dịp kết hôn nhé. Lần này thầy rất muốn tham dự lễ cưới của em, nhưng thầy rất tiếc gì không thể góp mặt chung vui với em.

Dũng đã luôn thể hiện mình là một người thành thật, luôn muốn làm những điều tốt nhất cho ĐTQG, đấy cũng là điều mà thầy mong đợi nhất từ một cậu học trò như em. Sau lễ kết hôn này, thầy mong em sẽ trưởng thành hơn nữa, để chăm sóc tốt gia đình của mình. Thầy chúc em và gia đình có một năm 2021 khỏe mạnh, hạnh phúc!".

Báo Hàn tiết lộ mong muốn lớn nhất của thầy Park trong năm 2021Báo Hàn tiết lộ mong muốn lớn nhất của thầy Park trong năm 2021
Tờ Sports Seoul mới đây đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với HLV Park Hang Seo sau khi ông về nước nghỉ lễ năm mới 2021.
Thầy Park và các học trò gửi lời chúc ngọt ngào tới NHMThầy Park và các học trò gửi lời chúc ngọt ngào tới NHM
Nhân dịp bước sang năm mới 2021, HLV Park Hang Seo cũng như dàn sao ĐT Việt Nam đã có những lời chúc vô cùng ý nghĩa và ngọt ngào gửi tới người hâm mộ cả nước.
Thầy trò HLV Park Hang Seo nhận nhiệm vụ phải vô địch SEA Games 31Thầy trò HLV Park Hang Seo nhận nhiệm vụ phải vô địch SEA Games 31
ĐT U22 Việt Nam vừa nhận “lệnh” phải vô địch SEA Games 31 sau Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 của Tổng cục TDTT.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X