Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park chỉ ra điểm lo ngại nhất của ĐT Việt Nam trước giải AFF Cup 2018

Thứ Tư 17/10/2018 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về ĐT Việt Nam sau khi đặt chân về Hàn Quốc rạng sáng nay 17/10.

HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm lo ngại nhất của ĐT Việt Nam

Vào lúc 23h30 tối qua 16/10, ĐT Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo đã bay sang Hàn Quốc để bước vào đợt tập huấn kéo dài 2 tuần tại xứ sở Kim Chi.

Sự có mặt của ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc đã thu hút giới truyền thông nước này. Và ông Park đã có bài phỏng vấn với hãng thông tấn Yonhap ngay khi xuất hiện tại quê nhà.

Trước câu hỏi của Yonhap, vị thuyền trưởng 59 tuổi đã chỉ ra điểm đáng lo ngại vào lúc này của ĐT Việt Nam. Đó chính là câu chuyện thể lực của các tuyển thủ sau quãng thời gian phải "cày ải" ở các giải đấu quốc nội.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo lo lắng cho chuyện thể lực của các học trò tại AFF Cup

HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm lo ngại nhất của ĐT Việt Nam: “Tôi có rất nhiều việc phải làm ở đợt tập huấn này nhưng điều quan trọng hàng đầu phải là phục hồi thể trạng cho các tuyển thủ.

Họ đã phải chiến đấu liên tục trong suốt thời gian qua. Một số cầu thủ đang có dấu hiệu kiệt quệ về thể chất, một số khác đang có nguy cơ lớn gặp chấn thương. Kết quả ở những trận đấu giao hữu là quan trọng nhưng làm sao để phục hồi cho các cầu thủ mới là điều quan trọng hơn".

Sau những thành công cùng ĐT U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã nhận được nhiều sự kỳ vọng về việc sẽ giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Tuy nhiên ông Park cũng thừa nhận điều này khiến ông gặp áp lực.

Ông thầy của Quang Hải, Công Phượng nói tiếp với Yonhap News: "Thú thật, tôi khá lo lắng và áp lực trước khi bước vào AFF Cup. Các đối thủ ở giải này thực sự rất mạnh và đầy kinh nghiệm”.

Trải qua một chặng bay dài lúc nửa đêm để có mặt tại Hàn Quốc, dù tỏ ra khá mệt và căng thẳng song HLV Park Hang Seo vẫn đặt niềm tin vào khả năng của các cầu thủ Việt Nam.

Ông phát biểu: “Người hâm mộ Việt Nam luôn kỳ vọng rất cao mỗi khi tham dự AFF Cup. Đây là một áp lực lớn với đội tuyển nhưng nhưng chúng tôi sẽ làm tất cả, cố gắng hết sức mình để mang lại kết quả tốt nhất".

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ có ba trận đấu giao hữu tại đây với các đối thủ Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) và Seoul E Land FC (ngày 29/10).

Ngày 30/10, tuyển Việt Nam sẽ trở lại Hà Nội tiếp tục tập luyện trước khi bay sang Lào đá trận đầu tiên ở AFF Cup 2018 vào ngày 8/11.

HLV Park Hang Seo sử dụng hai gương mặt lạ thế chỗ chỗ Văn Thanh
Nhà cầm quân Hàn Quốc đang tiếp tục công cuộc thử nghiệm để tìm ra gương mặt thích hợp để thay thế Văn Thanh tại AFF Cup 2018.
Văn Quyết chỉ ra những đối thủ nặng ký của ĐT Việt Nam ở AFF Cup
Tiền đạo đội trưởng ĐT Việt Nam Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ của mình về các đối thủ ở AFF Cup 2018.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng xin lỗi vì để người hâm mộ thất vọng
Thủ môn Bùi Tiến Dũng lần đầu lên tiếng xin lỗi vì hai sai lầm mắc phải trong trận chung kết Cúp quốc gia 2018 khiến Thanh Hóa bại trận, cũng như khiến người...
Quang Hải sắm vai phó nháy trước khi sang Hàn Quốc tập huấn
Trong buổi Gala tổng kết các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2018, Quang Hải và Duy Mạnh rạng rỡ chia tay người thân trong khi thủ thành Đặng Văn Lâm tỏ ra...
Được vinh danh cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, Quang Hải chỉ nghĩ đến ĐT Việt Nam
Trong buổi Gala tổng kết các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2018, Nguyễn Văn Quyết và Quang Hải khi nhận được danh hiệu cá nhân đều bày tỏ sự biết ơn với...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X