Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park thận trọng sau trận thắng đầu tay cùng U23 Việt Nam

Thứ Bảy 09/12/2017 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau trận thắng đầu tay cùng U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo vẫn tỏ ra khá khiêm tốn và thận trọng khi nói về các học trò.

                     

Chiều ngày 9/12, ĐT U23 Việt Nam có trận ra quân ở giải M-150 Cup gặp đối thủ Myanmar. Và trước một đối thủ bao gồm đa phần những cái tên mới chỉ ở độ tuổi 20-21, đoàn quân áo đỏ đã giành thắng lợi chung cuộc 4-0. Chiến thắng này có sự đóng góp bởi cú đúp bàn thắng của Quang Hải cùng các pha lập công của Văn Long và Công Phượng.

Thay Park than trong sau tran thang dau tay cung U23 Viet Nam hinh anh
Thầy Park thận trọng sau trận thắng đầu tay cùng U23 Việt Nam. Ảnh: Zing.vn

Tuy vậy, phát biểu sau buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra khiêm tốn. Đây cũng là một điều không có gì khó hiểu bởi đối thủ của ông và các học trò chỉ là một tập hợp Myanmar với đa phần là các cầu thủ ít tuổi.

Ông Park tâm sự: "Tôi rất vui với chiến thắng ngày hôm nay. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải cố gắng thực hiện tốt hơn chiến thuật cũng như chiến lược cho trận đấu tiếp theo. Tôi phải nhấn mạnh rằng, đây chỉ là giải đấu giao hữu, vì thế chiến thắng ngày hôm nay không quá quan trọng".

Về quyết định thay đổi chiến thuật từ 3-4-3 ở hiệp 1 sang sơ đồ khác ở hiệp 2, HLV Park Hang Seo cho biết: "Sơ đồ 3-4-3 sử dụng trong hiệp một các cầu thủ của tôi mới tập được 6 ngày thôi. Chiến thuật này nhiều cầu thủ ở Việt Nam chưa hiểu nên tôi phải thay đổi. Khi các cầu thủ thực sự hiểu ý đồ mà tôi muốn truyền đạt, chắc chắn U23 Việt Nam sẽ chơi tốt hơn nữa. Tôi đã chuẩn bị 2 sơ đồ gồm 3-4-3 và 4-1-4-1 cho đội. Đây là 2 đội hình để U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2018".

Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng yêu cầu các học trò giữ sự tập trung và không được chủ quan ở trận gặp Uzbekistan sẽ diễn ra sau đây 4 ngày. "U23 Việt Nam phải tích lũy hơn nữa về mọi thứ. Nếu chúng tôi  có sự chuẩn bị tốt, đội mới có hy vọng thi đấu tốt tại VCK U23 châu Á ở Trung Quốc", ông Park nói thêm.

U23 Việt Nam sẽ có khoảng thời gian 4 ngày để nghỉ ngơi trước khi hồi phục thể lực chuẩn bị cho trận gặp Uzbekistan. Lợi thế của đoàn quân áo đỏ là đối thủ Trung Á chỉ được nghỉ 2 ngày khi có trận đấu với Myanmar vào ngày 11 tới. Đây sẽ là cơ hội để U23 Việt Nam giành chiến thắng trong trận đấu còn lại ở bảng B.

HLV Myanmar hết sức bất ngờ trước sức mạnh của U23 Việt Nam
Đón nhận thất bại khá nặng nề trước U23 Việt Nam, HLV ĐT U23 Myanmar ông Gerd Zeise không giấu sự ngạc nhiên về sự thay đổi của đoàn quân áo đỏ.
Những điểm nhấn chú ý sau trận U23 Việt Nam 4-0 U23 Myanmar
HLV Park Hang Seo đã có màn ra mắt rất ấn tượng ở đội U23 Việt Nam với chiến thắng đậm 4-0 trước Myanmar. Và dưới đây là những điểm nhấn chú ý trong trận U23...

Thanh Long (TTVN)

Highlight Viet Nam vs Myanmar

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X