Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy mới của Văn Lâm tại Muangthong sắp từ chức?

Thứ Tư 22/05/2019 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Hàn Quốc vừa tung tin về việc HLV người Hàn Quốc Yoon Jong-hwan chuẩn bị từ chức do không đáp ứng được kỳ vọng của CLB Muangthong.

CLB Muangthong lại sắp thay HLV

Mới đây, tờ Naver Sport của Hàn Quốc đã đăng tải thông tin HLV Yoon Jong-hwan nhiều khả năng sẽ chuẩn bị từ chức chỉ sau một thời gian ngắn dẫn dắt đội chủ sân SCG. Nguồn tin trên cũng tiết lộ lí do để dẫn tới sự việc này là ông Yoon Jong-hwan đã không thể giúp CLB Muangthong United cải thiện kết quả và phong độ.

Thầy mới của Văn Lâm tại Muangthong sắp sửa từ chức hình ảnh
HLV Yoon Jong-hwan được cho là sắp chuẩn bị từ chức tại CLB Muangthong

Trước đó, HLV Yoon Jong-hwan được Muang Thong United chào đón “hoành tráng” vào đầu tháng 4 với kỳ vọng sẽ giúp đội bóng này thoát khỏi khủng hoảng. Thế nhưng sau 6 trận vừa qua dưới thời ông Yoon Jong-hwan, CLB Muang Thong United vẫn chỉ thắng được 1 trận, bị loại sớm ở vòng 32 đội League Cup sau khi thua đội bóng hạng 2 Police Tero. Tại Thai League 2019, đội bóng của thủ thành Văn Lâm tiếp tục giậm chân ở vị trí cuối bảng xếp hạng với vỏn vẹn 8 điểm sau 11 vòng.

Mặc dù bản hợp đồng giữa HLV Yoon Jong-hwan và Muangthong có thời hạn đến tháng 1 năm 2020 nhưng với thành tích tồi tệ này của đội bóng Thái Lan thì chắc hẳn cả hai bên sẽ khó có thể tiếp tục làm việc với nhau. Được biết, nhiều khả năng sau khi chia tay Muangthong thì ông Yoon Jong-hwan sẽ trở lại dẫn dắt đội bóng trước đây ông từng làm việc là Sagan Tosu (hiện đang thi đấu tại J-League).

Tại mùa giải năm nay, dù được đầu tư rất nhiều và sở hữu dàn cầu thủ chất lượng thế nhưng Muangthong lại đang phải chật vật lo trụ hạng. Vào ngày 26/05 tới đây, Muangthong sẽ chạm trán ĐKVĐ Buriram tại giải Thai League. Đây cũng là lần đầu tiên 2 cầu thủ Việt Nam đang chơi bóng tại xứ chùa Vàng là Đặng Văn Lâm và Lương Xuân Trường có cơ hội đối đầu với nhau.

Văn Lâm trấn an NHM sau chuỗi thành tích tệ hại của Muangthong
Trên mạng xã hội, thủ môn tuyển Việt Nam đã có những lời trấn an NHM sau khi họ phải chứng kiến Văn Lâm và các đồng đội Muangthong chật vật tại Thai League.
HLV Muangthong nói gì sau chuỗi thất bại tồi tệ nhất trong lịch sử
HLV Yoon Jong-hwan chia sẻ rằng tất cả các cầu thủ Muangthong trong đó có Văn Lâm đang quá mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần sau chuỗi thất bại tồi tệ nhất...
Đội bóng của Văn Lâm bị CLB hạng 2 loại cay đắng tại cúp Liên đoàn Thái Lan
Gặp đội bóng “cửa dưới” ở cúp Liên đoàn, Muangthong United vẫn phgải đón nhận lấy thất bại dù đưa ra sân khồng ít trụ cột.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X