Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy mới của Đặng Văn Lâm tuyên bố sốc trong ngày ra mắt Muangthong

Thứ Tư 10/04/2019 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới, HLV người Hàn Quốc Yoon Jong-Hwan đã tự tin tuyên bố sẽ đưa CLB Muang Thong United trở lại quỹ đạo chiến thắng để tìm lại ngôi vương Thai League.

 

HLV Yoon Jong-hwan muốn giúp Muang Thong vô địch Thai League

Sau chuỗi trận bết bát dẫn tới sự ra đi của HLV Pairoj Bowonwattanadilok, Muangthong Utd đã tìm được gương mặt mới cho chiếc ghế HLV trưởng đội bóng. 

Đó chính là ông Yoon Jong-hwan, một cựu tuyển thủ và cùng là HLV từng có thời gian dẫn dắt nhiều đội bóng lớn ở Hàn Quốc, Nhật Bản.

HLV Yoon Jong-Hwan tuyen bo se dua Muang Thong United tro lai vi tri dan dau Thai League
HLV Yoon Jong-hwan muốn giúp Muang Thong vô địch Thai League dù CLB này đang xếp áp chót trên BXH

Tân HLV Muangthong Utd bắt đầu sự nghiệp huấn luyện tại CLB Sagan Tosu (Nhật Bản) vào năm 2007. Năm 2015, ông trở lại Hàn Quốc dẫn dắt Ulsan Hyundai nhưng không để lại nhiều ấn tượng. 

Năm 2017, Yoon Jong-hwan chuyển sang Cerezo Osaka và gặt hái thành công khi giúp CLB này vô địch Cúp quốc gia và trở thành HLV hay nhất nước Nhật năm đó.

Và giờ đây, khi trở thành tân HLV trưởng Muangthong, ông Yoon đã tỏ ra rất tự tin ở nhiệm vụ giúp đội chủ sân SCG sớm trở lại ngôi vương. 

Trong lễ ra mắt CLB mới, nhà cầm quân Hàn Quốc đã cho biết: “Thật vinh dự cho tôi khi được làm việc với một đội bóng lớn như Muangthong United. Đó là một thử thách khác trong sự nghiệp huấn luyện của tôi.

Nhiệm vụ của tôi ở đây là để giúp Muangthong sớm trở lại vị trí đầu bảng. Tình hình của chúng tôi lúc này không tốt nhưng cũng không quá tệ. Điều quan trọng nhất là sự đoàn kết của chúng tôi. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi có thể trở lại nơi chúng tôi thuộc về.”

Về phần mình, chủ tịch Muangthong Utd, Ronnarit Suewaja cũng đặt nhiều hy vọng vào người mới: “Chúng tôi đang ở trong một tình huống khó khăn nhưng chúng tôi tin vào chất lượng của đội và huấn luyện viên mới.

Muangthong đã quan sát Yoon trong một thời gian dài. Chúng tôi muốn một huấn luyện viên của một thế hệ mới với thành tích đã được chứng minh.”

Với sự bổ nhiệm này, HLV Yoon Jong-Hwan cũng là nhà cầm quân người nước ngoài thứ 10 được Muangthong mời về sau những cái tên tuổi như Carlos Roberto Carvalho, Robbie Fowler, Slavisa Jokanovic, Winfried Schaefer và Scott Cooper. Ông sẽ có trận đấu đầu tiên với Muangthong Utd trên sân nhà khi đón tiếp đối thủ Thai Port FC vào ngày 20/4 tới.

Sao Việt kiều đe dọa vị trí của Đặng Văn Lâm tỏa sáng tại CH Séc
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn mới đây đã nhận được những lời khen ngợi sau màn tỏa sáng ấn tượng tại Séc.
Xuân Trường, Văn Lâm : Kẻ khóc người cười
Mặc dù đang là hai tuyển thủ sáng giá của đội tuyển Việt Nam nhưng khi Xuân Trường, Văn Lâm sang nước ngoài thi đấu thì một người thể hiện được tài năng cũng...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X