Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy của “Messi Thái” từ chối dẫn dắt tuyển Thái Lan

Thứ Ba 25/06/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng CLB Consadole Sapporo, ông Mihailo Petrovic khẳng định không thích dẫn dắt đội tuyển Thái Lan.

Thêm một HLV từ chối dẫn dắt Thái Lan

Sau thất bại tại King’s Cup 2019, HLV Sirisak Yodyardthai đã xin từ chức HLV trưởng ĐT Thái Lan. Bởi vậy, LĐBĐ Thái Lan đã gấp rút tìm kiếm những cái tên phù hợp với chiếc ghế nóng của ‘Voi chiến’. Một trong những cái tên được giới truyền thông xứ Chùa Vàng dự đoán sẽ ngồi vào vị trí HLV trưởng Thái Lan là ông Mihailo Petrovic của Consadole Sapporo.

Thầy Messi Thái từ chối dẫn dắt Thái Lan hình ảnh
Thầy “Messi Thái” là ông Mihailo Petrovic từ chối dẫn dắt Thái Lan

Tuy nhiên mới đây, ngay sau chiến thắng 3-1 của đội nhà trước Sagan Tosu tại vòng 16 J-League 2019 thì HLV Mihailo Petrovic đã có cuộc phỏng vấn với tờ Hochi.news. Trong đó, ông nhấn mạnh rằng vẫn muốn làm việc tại Sapporo và sẽ từ chối dẫn đắt “Voi chiến” nếu họ ngỏ lời mời.

“Tôi thích được làm việc mỗi ngày trên sân vì thế tôi muốn làm việc ở CLB. Tới Thái Lan là một trải nghiệm nhưng tôi đang được tạo điều kiện tốt để làm việc tại Sapporo. Tôi thích ở đây.”.

HLV Mihailo Petrovic hiện tại đang là thầy của “Messi Thái” - Chanathip Songkrasin tại CLB Consadole Sapporo (Nhật Bản). Tại mùa giải năm 2018, ông Petrovic đã giúp cho đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng J-League.

HLV từng giúp Nhật Bản tạo nên kỳ tích tại World Cup muốn dẫn dắt ĐT Thái Lan
HLV trưởng tuyển Nhật Bản ở World Cup 2018 Akira Nishino đã nộp đơn ứng cử vào ghế HLV trưởng ĐT Thái Lan.
Người Thái nhắm nhà vô địch World Cup ngồi ghế nóng ĐTQG
Trong bối cảnh vẫn chưa thể tìm ra cái tên phù hợp ngồi vào chiếc ghế nóng ở ĐTQG thay HLV Sirisak, LĐBĐ Thái Lan (FAT) được cho là đang liên hệ với nhà vô...
Người hâm mộ Thái Lan kêu gọi Kiatisak trở lại dẫn dắt đội tuyển
Ngay sau khi HLV Sirisak từ chức, đã có không ít CĐV Thái Lan mong mỏi LĐBĐ Thái Lan mời lại HLV Kiatisak, nhà cầm quân từng giúp Voi chiến có hai chức vô địch...
Người Thái mơ ước đội nhà tìm được HLV giỏi như thầy Park
Người Thái cho rằng đội tuyển Thái Lan cần phải sớm tìm ra được một vị HLV tài năng như thầy Park thì mới có thể đưa “Voi chiến” thoát ra khỏi thời điểm khủng...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X