Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Giôm nhắn nhủ Công Phượng và ĐT Việt Nam trước màn chạm trán Thái Lan

Thứ Tư 05/06/2019 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn chạm trán Thái Lan vào tối nay 5/6, HLV Guillaume Graechen đã có những chia sẻ động viên tinh thần các cầu thủ.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 19h45 ngày 5/6 (Kings Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Việt Nam vs Thái Lan Kings...

 

Sau nhiều ngày chờ đợi, báo giới và người hâm mộ hai nước Việt - Thái cũng như các quốc gia trong khu vực sẽ được chứng kiến màn so tài đỉnh cao giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan tại King's Cup 2019. 

Đây cũng sẽ là lần đầu tiên HLV Park Hang Seo đối đầu người Thái ở cấp độ ĐTQG. Trước đó, nhà cầm quân Hàn Quốc đã cho thấy cái duyên của mình với hai trận toàn thắng trước U23 Thái Lan.

HLV Graechen muốn ĐT Việt Nam không sợ Thái Lan tại Kings Cup hình ảnh
HLV Graechen muốn ĐT Việt Nam không sợ Thái Lan

Dưới thời HLV Park Hang Seo, các cầu thủ Việt Nam đã phần nào chữa được hội chứng 'sợ Thái'. Và theo quan điểm của cựu HLV U19 Việt Nam Guillaume Graechen thì các cầu thủ cần tiếp tục giữ vững tinh thần khi đối đầu người Thái ở trận đấu tới.

“Chúng tôi khẳng định lại quan điểm của HLV Park Hang-seo, không có gì phải sợ Thái Lan. Ở trên sân, các cầu thủ chơi sòng phẳng, ghi bàn tạo khác biệt và không có chút sợ sệt. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là làm sao chuyển hóa sự không sợ hãi đó lên đội tuyển quốc gia. Các bạn nên nhớ đây chỉ là hạng đấu trẻ, Thái Lan luôn làm việc rất tốt trong công tác đào tạo”, HLV Graechen phát biểu.

Dù đánh giá Thái Lan vẫn là đối thủ lớn nhất trong khu vực của Việt Nam song vị HLV người Pháp cho rằng những năm qua, Việt Nam đã tích cực đầu tư và phát triển bóng đá trẻ để các cầu thủ không bị tâm lý khi ra sân chơi lớn hoặc như gặp Thái Lan.

Cùng quan điểm cho rằng ĐT Việt Nam phải giữ được sự tự tin trước người Thái, HLV Triệu Quang Hà tâm sự: "Nếu chúng ta giải quyết được vấn đề sức ép, cầu thủ không bị phân tâm để chuẩn bị cho trận đấu. Lối chơi cũng hoàn mỹ hơn.

Ngược lại, nếu phải chịu sức ép, cầu thủ sẽ không thể hiện đúng khả năng. Tình huống bóng thiếu chính xác và sự đột biến cũng không còn nữa. Đó sẽ là khó khăn cho ĐT Việt Nam trước Thái Lan".

Màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 5/6 (theo giờ Hà Nội). Đội thắng ở trận đấu này sẽ gặp một trong 2 đối thủ, Curacao hoặc Ấn Độ tại chung kết. Mời bạn đọc chú ý theo dõi các thông tin liên quan trên Bongda24h.vn.

ĐT Việt Nam có thể thắng đậm Thái Lan
Nhận định về cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan vào tối ngày 5/6, cựu tuyển thủ quốc gia Phan Thanh Bình dự đoán thầy trò Park Hang Seo có thể giành...
Thủ quân Thái Lan tin tưởng sẽ hạ gục ĐT Việt Nam ở Kings Cup
Trả lời cuộc họp báo trước màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan tối ngày 5/6, tiền đạo đội trưởng Teerasil Dangda tỏ ra tự tin sẽ đánh bại người Việt.
Báo Thái lạc quan trước màn chạm trán ĐT Việt Nam
Trước màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan ở Kings Cup 2019, tờ SMM Sport đã có những chia sẻ rất lạc quan về trận đấu sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X