Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Giôm khoe “viên ngọc mới” tương tự Xuân Trường

Thứ Ba 27/12/2016 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận tranh giải ba U21 HAGL vs U21 Việt Nam vào chiều nay, đội bóng phố Núi sẽ thiếu vắng tiền vệ đội trưởng Xuân Trường vì chấn thương.

Thay Giom khoe vien ngoc moi tuong tu Xuan Truong hinh anh
HLV Graechen của U21 HAGL

Thất bại trước U21 Yokohama khiến U21 HAGL thiệt đơn, thiệt kép. Không chỉ bị biến thành cựu vương mà đội bóng phố Núi còn mất luôn đội trưởng Xuân Trường bị chấn thương cổ chân. Chắc chắn tiền vệ người Tuyên Quang không thể ra sân thi đấu nhưng HLV Graechen lại không quá lo lắng vì tự tin sẽ có người thay thế.

Thậm chí, HLV Graechen không ngần ngại giới thiệu “viên ngọc mới” của lò HAGL JMG có khả năng chuyền bóng tương tự Xuân Trường. Ông Giôm nói: “Hãy chờ xem Lê Phạm Thành Long thể hiện. Cậu ấy tuy nhỏ con nhưng chất lượng trong những đường chuyền là tương tự. Cả hai đội đều muốn giành chiến thắng, cạnh tranh với nhau nên với tôi, đây chẳng khác gì một trận chung kết nhỏ”.

U21 HAGL vs U21 Việt Nam (15h30 27/12): Vớt vát danh dự
Hai đội chủ nhà U21 HAGL vs U21 Việt Nam chỉ góp mặt ở trận tranh giải 3 là sự thất vọng lớn. Vì thế, đây là trận đấu mà hai đội muốn gỡ gạc lại thể hiện của...

Đi sâu hơn về chuyên môn, HLV Graechen cho rằng U21 Việt Nam dễ điều chỉnh chiến thuật hơn U21 HAGL: “U21 Việt Nam có nhiều cầu thủ thể hình vượt trội, điều này giúp cho HLV dễ dàng hơn trong việc xây dựng lối chơi khác. Còn đối với chúng tôi, hầu hết thành viên chỉ cao chừng 1,7 m nên rất khó để thay đổi cách chơi khác”.

Trận tranh giải ba giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 15h30 chiều nay trên sân Thống Nhất. Sau đó sẽ là trận chung kết giữa U21 Yokohama và U21 Thái Lan vào lúc 18h00. Đội vô địch giải U21 Quốc tế 2016 sẽ giành được 12 nghìn USD, đội nhì là 7 nghìn USD, còn 5 nghìn USD sẽ là con số dành cho đội đoạt giải ba. Ngoài ra, đội đoạt giải phong cách (ít thẻ nhất) sẽ có số tiền thưởng là 3 nghìn USD.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X