Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Giôm hạnh phúc trước trận ra quân tưng bừng của HA.GL tại V-League 2015

Chủ Nhật 04/01/2015 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy Giôm tỏ ra hết sức vui mừng với 3 điểm đầu tiên của HAGL tại V-League 2015.

Sau trận thua 2-4 trước HAGL trên sân Pleiku, HLV Võ Đình Tân của đội khách đã không tham dự cuộc họp báo. Người thay thế ông Tân dự họp báo là trợ lý Nguyễn Quang Đồng của S.Khánh Hoà. Trả lời truyền thông, ông Đồng cho biết HAGL xứng đáng giành chiến thắng và BHL S.Khánh Hoà hết sức ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ Tuấn Anh bên phía HAGL.

"Hai đội đã trình diễn một trận đấu đẹp mắt, cống hiến với nhiều bàn thắng. HAGL đã chơi rất tốt nên họ xứng đáng giành chiến thắng. Về phía các cầu thủ HAGL, họ dù chỉ mới 19 tuổi nhưng đã trình diễn lối đá hết sức lôi cuốn và tỏ ra dày dặn kinh nghiệm so với chúng tôi. Tôi rất ấn tượng đối với cá nhân cầu thủ Tuấn Anh của HAGL.

Du am HA.GL vs Khanh Hoa tai vong 1 V-League 2015 Thay Giom vui mung hinh anh
Thầy Giôm vui mừng

Tôi không hề bị áp lực với việc phải đá đẹp trước HAGL. Chúng tôi cũng luôn tâm niệm phải đá cống hiến, chơi tấn công một trận đấu đẹp với khán giả. Trận đấu này thu hút lượng lớn khán giả đến sân, dù vậy, sự cố vỡ sân không ảnh hưởng nhiều đến tinh thần thi đấu của chúng tôi khi lực lượng an ninh đã làm việc khá tốt", trợ lý Nguyễn Quang Đồng nói.

Trong khi đó, thầy Giôm tỏ ra hết sức vui mừng với màn trình diễn của các cầu thủ HAGL: "Tôi rất vui khi các cầu thủ của tôi mới chỉ 18 và 19 tuổi nhưng đã chơi rất tốt. Chìa khoá dẫn đến chiến thắng của chúng tôi chính là tính hiệu quả. Chúng tôi tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn. Nhịp độ thi đấu của HAGL cũng được đảm bảo và gây nhiều khó khăn cho S.Khánh Hoà. Có thời điểm khó khăn ở hiệp hai, nhưng chúng tôi đã có được bàn thắng để tiếp tục tạo lợi thế dẫn điểm.

S.Khánh Hoà gây nhiều khó khăn cho chúng tôi trong hiệp hai khi sử dụng nhiều đường bóng dài. Nếu mỗi trận chúng tôi ghi 4 bàn thắng như thế này tôi mới cảm thấy hài lòng. Điều quan trọng, các bàn thắng đều đẹp và truyền cảm hứng cho khán giả. Tất nhiên, chúng tôi sẽ phải tìm kiếm sự cân bằng trong thời gian tới để hạn chế bàn thua".

Nói về bàn thắng mở tỉ số của Tuấn Anh, HLV người Pháp cho biết ông đã "thách đố" tiền vệ mang áo số 8 trước trận đấu và Tuấn Anh đã thực hiện thành công: "Trước trận đấu, tôi có nói với Tuấn Anh rằng cậu ấy hãy mạnh dạn sút xa. Thậm chí, cậu ấy cứ sút cho đến khi vỡ bảng quảng cáo Nutifood phía sau khung thành. Và hôm nay, cậu ấy đã tích cực sút xa và ghi bàn. Tôi nghĩ Tuấn Anh có thể ghi được 5 bàn thắng mùa giải này".

Thầy Giôm cũng gửi lời cảm ơn NHM phố Núi đã đến kín sân Pleiku để cổ vũ cho Công Phượng và đồng đội: "Điểm tôi không hài lòng chính là hiệp hai. Các cầu thủ đã không chơi bóng theo yêu cầu của tôi dẫn đến bàn thua. Tôi gửi lời cảm ơn đến đông đảo NHM. Khán giả sân Pleiku hôm nay hết sức tuyệt vời. Trong mùa giải, chúng tôi không thể chiến thắng được tất cả các trận đấu. Và tôi hy vọng NHM sẽ luôn bên cạnh chúng tôi trong thời khắc khó khăn nhất".

Sau cùng, HLV Guillaume Graechen dành khá nhiều lời khen cho tiền đạo Công Phượng, người đã ghi được cú đúp trong chiến thắng mở màn của HAGL tại V-League 2015: "Tốt hơn hết, chúng tôi rất cần Công Phượng trong đội hình hơn là không có cậu ấy. Công Phượng có thể làm được rất nhiều điều với trái bóng, cậu ấy có thể đi bóng khéo léo, sút bóng, gây áp lực lên đối phương..."

Xem lại trận HA.GL 4-2 Khánh Hoà


Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X