Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận đấu HAGL 1-1 Bình Dương?

Chủ Nhật 19/05/2019 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả trận HAGL vs Bình Dương tại vòng 10 V-League đã khép lại với tỷ số chung cuộc. Nhìn vào 90 phút ở trận này, NHM có thể rút ra điều gì?

1. Văn Toàn đang là chân sút nội tốt nhất V-League.

Với pha đánh đầu cận thành hiểm hóc gỡ hòa 1-1 cho HAGL ở giữa hiệp 1, tiền đạo Văn Toàn đã có 5 pha lập công tại V-League năm nay, ngang ngửa thành tích ghi bàn của ngoại binh Hà Nội FC, Pape Omar.

Lúc này tiền đạo người Hải Dương chỉ đứng sau người đồng đội Chevaughn Walsh (7 bàn) và Hoàng Vũ Samson (6 bàn). Văn Toàn cũng là một trong hai nội binh góp mặt trong tốp 10 cây làm bàn xuất sắc nhất V-League tính tới thời điểm hiện tại.

Thấy gì sau trận HAGL 1-1 Bình Dương hình ảnh
Văn Toàn tỏa sáng ở trận HAGL 1-1 Bình Dương

Có thể nói khi người đồng đội thân thiết Công Phượng không còn chơi bóng ở phố núi, Văn Toàn đã đảm nhiệm rất tốt trọng trách ghi bàn mà chân sút xứ Nghệ để lại.

Thi đấu xông xáo nhưng vẫn không kém phần hiệu quả, Văn Toàn đã mang tới những kết quả tích cực cho HAGL. Và rất có thể anh sẽ được HLV Park Hang Seo trọng dụng trên tuyển Việt Nam khi dự King's Cup vào đầu tháng sau.

2. HAGL tổn thất nặng lực lượng sau trận hòa Bình Dương

Không chỉ để mất điểm trên sân nhà trước Bình Dương, CLB HAGL còn phải nhận tổn thất rất lớn khi các trụ cột A Hoàng và trung phong Chevaughn Walsh lần lượt dính chấn thương và phải rời sân.

Đây thực sự là điều rất đáng lo ngại cho đội bóng phố núi bởi cả hai đều là những cầu thủ rất quan trọng ở vị trí của mình. Đặc biệt là Chevaughn Walsh bởi đây chính là cây săn bàn của 'Gỗ' ở mùa giải này.

Nếu tiền đạo người Jamaica không thể ra sân trong ít ngày tới, đây sẽ là thách thức thực sự với thầy trò Lee Tae Hoon khi họ sẽ phải tới làm khách trên sân của CLB SHB Đà Nẵng tại vòng 11 V-League.

HAGL vs Binh Duong Chevaughn Walsh
Chấn thương của Chevaughn Walsh sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của "Gỗ" ở vòng tiếp theo


3. Màn trình diễn dưới sức của Văn Thanh

Sau khi nhận được nhiều lời ngợi khen ở vòng trước, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã thi đấu không thực sự tốt ở trận này. Dù ra sân ngay từ đầu trận và thi đấu ở vị trí tiền vệ nhưng cầu thủ quê Hải Dương không để lại nhiều dấu ấn ở trận HAGL 1-1 Bình Dương.

Dù thi đấu khá xông xáo nhưng có lẽ việc mới trở lại thi đấu sau vài tháng ngồi ngoài vì chấn thương đã khiến Vũ Văn Thanh không có cảm giác bóng tốt nhất. Hệ quả là nhiều tình huống chuyền bóng và dứt điểm của cầu thủ này đều không đi chính xác khiến HAGL không có nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm

4. Bình Dương không phải 'tay mơ'

Mặc dù Bình Dương đang bị chê là 'khôn nhà, dại chợ' ở mùa giải này, song họ đã chứng minh thực lực của mình không hề yếu trước sức tấn công mạnh mẽ của đội chủ nhà HAGL.

Thi đấu lép vế trong suốt hiệp 1, với tỷ lệ kiểm soát bóng chỉ đạt 35% nhưng đội bóng đất Thủ vẫn đứng vững trước sức tấn công mạnh mẽ của các cầu thủ HAGL. Họ thậm chí còn là đội ghi bàn thắng dẫn trước sau cú sút phạt đẹp mắt của Tấn Tài trước khi Văn Toàn.

Thấy gì sau trận đấu HAGL 1-1 Bình Dương hình ảnh 3
Bình Dương cho thấy họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt

Bước sang hiệp 2, dù thể lực đã có phần giảm sút tuy nhiên các cầu thủ đội khách vẫn đảm bảo được thế trận phòng ngự. Lối chơi kinh nghiệm của Bình Dương đã khiến HAGL hoàn toàn bế tắc trên mặt trận tấn công. Và việc giành được 1 điểm tại Pleiku là điều hoàn toàn xứng đáng với đội khách.

5. HLV Lee Tae Hoon vẫn chưa biết thua khi dẫn dắt HAGL

Được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng HAGL kể từ vòng đấu thứ 7, HLV Lee Tae Hoon vẫn đang trong tuần trăng mật của đội bóng phố núi. Sau 4 vòng đấu, nhà cầm quân này vẫn chưa biết thua tại V-League. Ông cùng HAGL trải qua 2 trận thắng và 2 thất bại, ghi 9 bàn thắng và để thủng lưới 4 bàn.

Tuy nhiên ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ phải làm khách trên sân SHB Đà Nẵng. Những chuyến hành quân tới Hòa Xuân ở những mùa giải gần đây thường mang tới những kết quả không thuận lợi cho 'Gỗ'. Và đó sẽ là một thách thức lớn với họ ở vòng 11 sắp tới.

Video: HAGL 1-1 Bình Dương (Vòng 10 V-League 2019)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X