Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau chiến thắng nghẹt thở của HAGL trước SLNA?

Chủ Nhật 21/07/2019 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà Pleiku, CLB HAGL đã có được thắng lợi sau 7 vòng đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng khi đánh bại đội khách SLNA với tỷ số 3-2. Và dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý ở trận đấu này.

 

HAGL 3-2 SLNA là trận đấu của những siêu phẩm

Có thể nói 5 bàn thắng được ghi ở trận HAGL 3-2 SLNA chiều 21/7 đều là những pha ghi bàn rất đẹp mắt. Văn Toàn khai thông thế bế tắc bằng một pha ghi bàn đẹp mắt ngoài vòng cấm, một điều hiếm thấy ở tiền đạo sinh năm 1996. 

Ngay sau đó, Khắc Ngọc giúp SLNA quân bình tỉ số 1-1 sau một cú sút phạt hàng rào đẹp mắt. Nhưng đẹp nhất có lẽ phải kể tới cú sút xa đẳng cấp của Tuấn Anh trước khi hiệp 1 khép lại. 

Điểm nhấn HAGL 3-2 SLNA  hình ảnh
Người hâm mộ vừa được chứng kiến một loạt bàn thắng đẹp mắt ở trận HAGL 3-2 SLNA 

Sang hiệp 2, Minh Vương tiếp tục khiến Nguyên Mạnh lần thứ 3 vào lưới nhặt bóng sau một pha chạy chỗ thông minh và dứt điểm uy lực. Nhưng Tuấn Tài đã khiến cuộc rượt đuổi trở nên căng thẳng với pha dứt điểm nửa sút nửa chuyền khiến Sietsma hoàn toàn bất lực.
 

Tuấn Anh tỏa sáng trở lại

Một pha dứt điểm tự tin ngoài vòng cấm, đó là điều mà người hâm mộ đã không được nhìn thấy ở Tuấn Anh sau khi anh liên tục gặp vận đen chấn thương và không thường xuyên được ra sân. 

Và ở cuộc đọ sức với SLNA vừa qua, tiền vệ đội trưởng HAGL đã để lại dấu ấn đậm nét với cú sút đầy quyết đoán ngoài vòng cấm, khiến thủ thành Nguyên Mạnh dù đã bay người hết cỡ cũng không thể cản bóng. 

Sút xa ngoài vòng cấm từng làm nên thương hiệu của Tuấn Anh. Và với việc tỏa sáng trở lại, điều này cho thấy Tuấn Anh đang dần lấy lại phong độ đỉnh cao. Và rõ ràng điều này chắc chắn sẽ khiến HLV Park Hang Seo thêm hài lòng khi ông rất cần một ngôi sao như Tuấn Anh trong đội hình ĐT Việt Nam trên hành trình chinh phục tấm vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới.
 

Văn Toàn tiếp tục 'nổ súng'

Cách đây ít ngày, tiền đạo Văn Toàn đã ghi bàn trở lại sau tình huống chuyền bóng không thể tinh tế hơn của người đồng đội Xuân Trường ở những phút cuối trong trận đấu với chủ nhà Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.

Và có lẽ bàn thắng đó đã giúp anh giải tỏa mọi áp lực để có thể tự tin ghi bàn trở lại sau rất nhiều vòng đấu 'tịt ngòi'. Trên sân Pleiku chiều nay, chân sút quê Hải Dương tiếp tục khiến khán giả phải trầm trồ với pha dứt điểm cực căng ngoài vòng cấm khiến thủ thành Nguyên Mạnh bên phía SLNA chỉ còn lựa chọn duy nhất là vào lưới nhặt bóng.

Văn Toàn thi đấu đầy ấn tượng trước SLNA

Bàn thắng mở màn trận HAGL 3-2 SLNA cũng là pha lập công thứ 7 của chân sút Văn Toàn ở mùa giải này, qua đó giúp anh tiệm cận tốp ghi bàn hàng đầu V-League với Dyachenko (8 bàn), Hà Minh Tuấn (7 bàn), Omar Faye (7 bàn). Nếu tiếp tục duy trì phong độ săn bàn của mình, Văn Toàn hoàn toàn có thể mơ tới việc cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới V-League 2019.

 

Felipe Martins lại gây thất vọng

Được HAGL mang về để thay thế chân sút Chevaughn Walsh đang gặp chấn thương trong giai đoạn lượt về, tuy nhiên những gì mà Felipe Martins làm được cho tới lúc này chỉ mang tới những sự thất vọng.

Không mạnh mẽ cũng không tốc độ, đây chính là lý do khiến chân sút người Brazil cho tới lúc này vẫn chưa thể để lại dấu ấn gì tại đội chủ sân Pleiku. 0 bàn thắng, 0 kiến tạo, tiền đạo ngoại binh của HAGL thực sự đang là một trong những mắt xích yếu nhất của CLB này mà nếu như không có sự cải thiện, điều đó chắc chắn sẽ ảnh hưởng bất lợi tới cuộc đua trụ hạng của "Gỗ" ở mùa giải 2019.

SLNA gặp khó khi thiếu Đình Hoàng

Ở trận đấu hôm nay, SLNA không có được đội hình mạnh nhất khi hậu vệ Trần Đình Hoàng ở hàng phòng ngự do đã nhận đủ ba thẻ vàng. Trước đó, cầu thủ này đã chơi trọn cả 16 trận ở mùa giải 2019, góp phần giúp đội bóng xứ Nghệ trở thành CLB có hàng thủ vững chắc nhất giải, khi mới chỉ để thủng lưới 13 lần. 

Và rõ ràng khi thiếu một thủ lĩnh ở hàng thủ, điều này đã khiến đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng thi đấu chệch choạc và phải nhận một cái kết 'bi thảm' khi để HAGL 3 lần chọc thủng lưới. Có lẽ lúc này NHM SLNA đang ước như Đình Hoàng có mặt tại Pleiku chiều nay thì mọi chuyện chắc chắn sẽ tốt đẹp hơn với đội bóng của họ.

Highlight: HAGL 3-2 SLNA (Vòng 17 V-League 2019)

 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X