Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau chiến thắng nghẹt thở của HAGL trên sân Thanh Hóa?

Chủ Nhật 28/07/2019 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những áp lực sân khách cùng việc bị đánh giá thấp hơn sau chuỗi trận bết bát vừa qua, ít ai ngờ HAGL lại thi đấu bùng nổ trước Thanh Hóa. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận Thanh Hóa 2-3 HAGL.

 

HAGL xứng đáng có 3 điểm

Trước những áp lực sân khách cùng việc bị đánh giá thấp hơn sau chuỗi trận bết bát vừa qua, ít ai ngờ HAGL lại thi đấu bùng nổ trước Thanh Hóa.

Tuy nhiên những ai xem hết 90 phút ở trận Thanh Hóa 2-3 HAGL đều phải thay đổi quan điểm khi mà các cầu thủ phố núi đã thi đấu vô cùng ấn tượng để mang về 3 điểm. 

Thấy gì sau trận Thanh Hóa 2-3 HAGL hình ảnh
Xuân Trường và các đồng đội xứng đáng với 3 điểm có được sau trận Thanh Hóa 2-3 HAGL.

Có thể nói đây là một trận đấu mà các ngôi sao HAGL đều đã chơi bóng cực kỳ ấn tượng. Không chỉ Xuân Trường mà Văn Toàn hay Minh Vương đều đã có một trận đấu hay và góp công lớn giúp đội bóng phố núi hạ gục đội bóng xứ Thanh. Tuy nhiên nếu cải thiện tốt hơn hàng thủ, có lẽ "Gỗ" sẽ không phải trải qua một chiến thắng thót tim như vậy.
 

Tuấn Anh gọi, Xuân Trường trả lời

Sau khi người đá cặp ăn ý và cũng là bạn thân Nguyễn Tuấn Anh ghi bàn ở vòng đấu trước, lần này tiền vệ Xuân Trường cũng đã tỏa sáng với pha lập công đầu tiên ở V-League 2019.

Và một lần nữa, trước chấm đá phạt từ ngoài vòng cấm, Trường 'híp' đã cho thấy khả năng sút phạt hàng rào 'thần sầu' của mình khi vẽ một đường cong hoàn mĩ, khiến mọi nỗ lực của thủ môn Bá Sơn bên phía Thanh Hóa đều trở nên vô nghĩa.

Xuan truong
Xuân trường

Hai bàn thắng vào lưới Thanh Hóa đã cho thấy Xuân Trường chưa hề hết thời dù từng có nửa mùa giải ngồi dự bị tại Buriram. Trước đó, anh đã có đường chuyền hoàn hảo giúp Văn Toàn gỡ hòa 1-1 trước nhà vô địch Hà Nội. 

Sự tỏa sáng trở lại của Xuân Trường thực sự là một tin mừng với HAGL ở phần còn lại của mùa giải, đồng thời điều đó cũng mang tới tin vui với HLV Park Hang Seo, người vẫn dành một niềm tin nhất định với chân chuyền người Tuyên Quang.
 

Sự 'mất tích' của thủ môn Sietsma

Biến động lớn nhất trong đội hình CLB HAGL ở trận này chính là sự vắng mặt của thủ môn người Hà Lan, Wieger Sietsma. Trước đó anh đã ra sân trong toàn bộ 17 vòng đấu của đội bóng phố núi. 

Ở trận này, cựu thủ môn U19 Hà Lan không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Điều đó cho thấy anh không phải không thi đấu vì lý do dự bị. Rất có thể Sietsma gặp một chấn thương và không thể ra sân. 

Nếu tiếp tục mất Sietsma ở những vòng đấu tới, đây thực sự là một điều lo ngại với ban huấn luyện HAGL khi mà các thủ môn nội của họ vẫn thi đấu rất tệ trong những mùa giải qua.
 

Rimario khẳng định giá trị của mình trước HAGL

Rimario từng ra đi 'không kèn không trống' sau khi không thể có nổi dù chỉ một bàn thắng cho HAGL trong giai đoạn lượt đi mùa giải trước. 

Có thể nói với HAGL, chân sút người Jamaica Rimario Gordon chính là bản hợp đồng thất bại bởi ở giai đoạn lượt đi V-League 2018, Rimario đã thi đấu 13 trận với 801 phút ra sân mà không ghi nổi một bàn thắng nào.

Thanh hoa hagl
Rimario (áo vàng) trong tình huống dẫn đến bàn thắng gây tranh cãi

Tuy nhiên ngay sau khi được Thanh Hóa đăng ký thi đấu ở giai đoạn lượt về V-League 2018, chân sút người Jamaica lập tức thi đấu bùng nổ. 

Rimario thậm chí còn có một cú hat-trick vào lưới chính đội bóng cũ HAGL ở vòng 21. HAGL có lý do để tiếc nuối Rimario bởi chân sút Jamaica tiếp tục thi đấu thành công tại đội bóng xứ Thanh. Và pha lập công vào lưới Văn Trường ở trận này một lần nữa cho thấy HAGL đã sai khi chia tay Rimario quá sớm.

Tổng hợp: Thanh Hóa 2-3 HAGL (Vòng 18 V-League 2019)

Cú đúp đá phạt của Xuân Trường mang đến sự khác biệt
HLV Lee Tae Hoon khẳng định Xuân Trường đã tạo nên sự khác biệt giúp HAGL đánh bại Thanh Hoá đầy kịch tính trên đất khách.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X