Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau chiến thắng đậm đà của HAGL trước Hải Phòng FC?

Thứ Sáu 20/09/2019 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực giành điểm để trụ hạng V-League 2019, thầy trò HLV Lee Tae Hoon đã bất ngờ giành chiến thắng đậm 5-1 tại Pleiku. Và dưới đây là những dấu ấn đáng nhớ ở trận đấu này.

 

Màn trình diễn chói sáng của Minh Vương

Không có tên trong danh sách ĐTQG của HLV Park Hang Seo ở đợt hội quân tới đây, điều này càng khiến Trần Minh Vương thêm động lực khi bước vào trận đấu tại vòng 24 V-League 2019 gặp Hải Phòng FC. 

Và trong một ngày mà hàng thủ đội khách đã thi đấu không thực sự tốt, ngôi sao người Thái Bình đã có một màn trình diễn thăng hoa để ghi một hat-trick bàn thắng vào lưới đội bóng đất Cảng Hải Phòng. 

Với việc ghi tới 3 bàn thắng từ cái chân phải cực dẻo, Minh Vương đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới nội với 10 bàn, hơn Văn Quyết 1 bàn. Và chắc hẳn lúc này, có lẽ nhiều người cũng đang cảm thấy tiếc nuối khi anh không được thầy Park triệu tập. 

Thấy gì sau trận thắng đậm đà của HAGL 5-1 Hải Phòng FC hình ảnh
Minh Vương có màn trình diễn chói sáng ở trận HAGL 5-1 Hải Phòng.


Dấu ấn Văn Toàn 

Dù không phải ngôi sao sáng nhất ở trận HAGL 5-1 Hải Phòng FC nhưng rõ ràng những gì mà tiền đạo Văn Toàn đã thể hiện trong 90 phút vừa qua chắc chắn cũng sẽ khiến những CĐV khó tính nhất cũng phải hài lòng. 

Thi đấu liên tục không biết mệt mỏi, Văn Toàn luôn đặt hàng thủ Hải Phòng vào tình thế báo động. Nhờ sở hữu một tốc độ đáng nể, những cú bứt tốc của ngôi sao người Hải Dương thực sự là mối nguy hiểm tiềm tàng với đội khách. 

Không ít lần các hậu vệ Hải Phòng phải dùng tới những pha phạm lỗi để ngăn chặn Văn Toàn lên bóng nhưng điều đó không khiến anh chùn bước. Văn Toàn vẫn hoạt động năng nổ trên hàng tấn công HAGL và điều đó phần nào giúp 'Gỗ' tạo nên cơn mưa bàn thắng trên sân Pleiku tối 20/9.
 

Văn Trường nên được trao cơ hội

Sau màn trình diễn tệ hại trước Sài Gòn ở vòng đấu trước, thủ thành ngoại Sietsma đã phải chấp nhận vị trí dự bị và nhường suất ra sân cho  thủ môn Văn Trường. 

Và trước Hải Phòng, cựu thủ thành U19 Việt Nam đã có màn trình diễn không tệ. Văn Trường thậm chí còn xuất sắc cản phá cú đá penalty của ngoại binh Jermie Lynch bên phía đối thủ trong những phút cuối trận. 

Nếu như không có tình huống ra vào không hợp lý dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1 trong hiệp 1, có lẽ hôm nay sẽ là một ngày thi đấu thành công của cầu thủ sinh năm 1995 này.

Van Truong
Văn Trường có màn trình diễn không tệ ở vòng 24 V-League 2019.


Hàng công Hải Phòng quá tệ

Ở trận này, CLB Hải Phòng đã sử dụng tới 4 gương mặt ngoại gồm 3 ngoại binh Mpande, Diego Fagan, Jermie trên hàng công để đối phó với hàng thủ không được đánh giá cao của HAGL nhưng rõ ràng những gì mà các chân sút đội khách đã thể hiện tại phố núi là quá tệ. 

Trong suốt 90 phút thi đấu, người xem đã không được thấy nhiều những cú sút nguy hiểm của các ngoại binh Hải Phòng về phía HAGL. Thậm chí bàn thắng duy nhất mà đội bóng đất cảng có được ở trận này cũng đến từ pha đánh đầu cận thành của hậu vệ Adriano Schmidt.
 

HAGL tiến gần tấm vé trụ hạng

Với chiến thắng đậm trước Hải Phòng, CLB HAGL đã leo lên vị trí thứ 10 trên BXH với 29 điểm, cách vị trí phải đá trận play-off của Thanh Hóa 4 điểm và hơn các đối thủ Nam Định, Viettel lần lượt là 1 và 2 điểm. 

Trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh cũng khó giành 3 điểm ở vòng này, CLB HAGL nhiều khả năng sẽ giữ được vị trí thứ 10 sau vòng 24 V-League. Đây sẽ là tín hiệu tốt trong nỗ lực trụ hạng của đội bóng phố núi.

HAGL tao thoat khoi vung nguy hiem sau tran thang dam Hai Phong FC
CLB HAGL tạm thoát khỏi vùng nguy hiểm sau trận thắng đậm Hải Phòng FC

HLV Hải Phòng nói gì sau thất bại đậm đà trước HAGL?
Sau thất bại 1-5 trước HAGL tại Pleiku tối 20/9, HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng đã có những chia sẻ của mình về trận này.
HLV HAGL giải thích lý do Minh Vương không được gọi lên tuyển
Giành thắng lợi hoành tráng tại Pleiku, HLV Lee Tae Hoon đã dành lời khen ngợi cho màn thi đấu như lên đồng của tiền vệ Minh Vương, cũng như giải thích lý do...

Tổng hợp: HAGL 5-1 Hải Phòng (Vòng 24 V-League 2019)

 

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X