Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau chiến thắng của Viettel ngay trên sân Sài Gòn FC?

Chủ Nhật 08/11/2020 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân Thống Nhất, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã thi đấu đầy bản lĩnh và tự tin để giành chiến thắng trước chủ nhà Sài Gòn. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận Sài Gòn 0-1 Viettel.

CLB Viettel có danh hiệu vô địch V-League đầu tiên

Kể từ sau khi được thành lập và đặt mục tiêu thăng hạng, CLB Viettel đã phải mất một chặng đường rất dài để thăng hạng ở V-League 2019. Tuy nhiên chỉ mất đúng 1 năm sau khi được 'hít thở' bầu không khí ở giải đấu số 1 Việt Nam, đội bóng áo lính đã có sự chuyển mình mạnh mẽ để trở thành nhà vua mới của giải đấu.

Ở đầu mùa giải năm nay, BLĐ Viettel FC đã có sự đầu tư lớn về lực lượng khi mang về hai bản hợp đồng chất lượng là Trần Nguyên Mạnh và Hồ Khắc Ngọc. Và với những cái tên nổi danh trước đó, đội bóng áo lính đã nhanh chóng gặt hái được những thành tích ấn tượng ở mùa giải này để giành chức vô địch một cách vô cùng xứng đáng.

Những điểm nhấn sau trận Sài Gòn 0-1 Viettel hình ảnh

CLB Viettel mang về danh hiệu cho bóng đá quân đội sau 22 năm chờ đợi.

Với HLV Trương Việt Hoàng, chức vô địch này cũng là danh hiệu đầu tiên mà ông có được kể từ khi bắt đầu sự nghiệp cầm quân vào năm 2009 cùng đội trẻ Hà Nội. Đây cũng được xem là 'màn trả thù' của nhà cầm quân sinh năm 1975 với Hà Nội sau lần về nhì ở V-League 2016 cùng Hải Phòng FC.

Ở giải đấu năm nay, Hải Phòng có cùng 50 điểm giống như Hà Nội khi mùa giải khép lại, tuy nhiên đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng lại phải nhìn đội bóng bầu Hiển lên ngôi vô địch do thua kém về hiệu số bàn thắng thua.

Sài Gòn đã biết thua trên sân nhà

Sau 4 chiến thắng và 5 trận hòa trên sân nhà Thống Nhất ở V-League 2020, cuối cùng CLB Sài Gòn cũng đã phải đón nhận thất bại đầu tiên trước nhà tân vương Viettel. Trước trận đấu này, đội chủ nhà không gặp nhiều áp lực khi đã chắc suất trong tốp 3 và đã hết cơ hội vô địch.

Thực tế đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành cũng đã nhập cuộc với một tâm lý khá thoải mái trước Viettel. Tuy nhiên họ đã không thể có được bàn thắng trước một đội khách thi đấu cực kì bản lĩnh và chặt chẽ.

Và khi mà đội chủ nhà còn đang tràn đầy quyết tâm giành chiến thắng, họ đã bị dội gáo nước lạnh khi Bruno Cunha tỏa sáng với pha đánh đầu làm rung lưới khung thành thủ môn Văn Phong. 

Công sức to lớn của Bruno

Với pha ghi bàn duy nhất giúp đội nhà giành 3 điểm ở trận Sài Gòn 0-1 Viettel tối 8/11, Bruno Cunha thực sự đã trở thành người hùng của đội bóng áo lính trong hành trình tiến đến chức vô địch.

Đây cũng không phải lần đầu chân sút người Brazil sắm vai 'người hùng' cho Viettel mà trước đó cầu thủ này cũng là người có những bàn thắng vô cùng quan trọng giúp thầy trò HLV Trương Việt Hoàng hạ gục các đối thủ TP.HCM và HLHT với cùng tỷ số 1-0 trong giai đoạn 2.

Que Ngoc Hai CLB Viettel

Bruno có đóng góp cực kỳ to lớn vào chức vô địch của CLB Viettel

8 bàn thắng ghi được ở mùa giải này, đây có lẽ chính là mùa bóng thành công nhất của chân sút người Brazil ở Viettel. Nó cũng cho thấy giá trị của anh với đội bóng áo lính.

Thành công nhờ hàng thủ

Với việc không để cho các cầu thủ Sài Gòn FC chọc thủng lưới ở trận này, CLB Viettel cũng đã nâng tổng số trận giữ sạch lưới liên tiếp ở mùa giải năm nay lên con số 6. Màn trình diễn cực kỳ ấn tượng của Bùi Tiến Dũng và các đồng đội trong giai đoạn 2 chính là lý do giúp 'hậu duệ Thể Công' giành gần tối đa điểm số (19/21 điểm) để cán đích đầu tiên.

Bui Tien Dung Que Ngoc Hai Viettel

Viettel lên đỉnh nhờ một hàng phòng ngự cực kỳ chất lượng

Cũng như các trận đấu trước, ở trận Sài Gòn 0-1 Viettel vừa mới kết thúc, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội của mình tiếp tục có một trận đấu quả cảm, thi đấu bản lĩnh, chắc chắn và không hề bộc lộ sơ hở. Chính điều đó đã giúp họ có những bước tiến dài trên con đường chinh phục ngôi vương ở mùa bóng năm nay.

VIDEO: Sài Gòn 0-1 Viettel (Lượt 7 nhóm A V-League 2020)

video
Những CLB Việt Nam nào sẽ dự sân chơi châu lục ở mùa giải 2021?
Với việc giành chức vô địch V-League 2020, CLB Viettel sẽ có vé tham dự sân chơi danh giá nhất của bóng đá châu lục, trong khi Hà Nội và Sài Gòn dự AFC Cup.
Nguyên Mạnh: Gia nhập Viettel là quyết định đúng đắn
Trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho Viettel, Nguyên Mạnh góp công lớn giúp đội nhà giành ngôi vô địch V.League 2020.
CLB Hà Nội nói gì sau khi lỡ hẹn với chức vô địch V-League 2020?
Trợ lý CLB Hà Nội, ông Nguyễn Công Tuấn đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng 4-0 của đội nhà trên sân Cẩm Phả.
HLV Trương Việt Hoàng: Viettel vô địch hoàn toàn xứng đáng
HLV Trương Việt Hoàng không giấu nổi niềm hạnh phúc khi Viettel đăng quang ngôi vô địch V.League 2020.
Trọng Đại: Thành công này là do nỗ lực của toàn đội
Là người có những đóng góp không nhỏ vào hành trình giành chức vô địch V-League 2020 của CLB Viettel, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại cũng đã có những chia sẻ của...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X