Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thay đổi nhỏ, ý nghĩa lớn trước trận giao hữu của U23 Việt Nam

Thứ Sáu 07/06/2019 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận giao hữu U23 Việt Nam vs U23 Myanmar vào tối nay, nhà thi đấu tỉnh Phú Thọ đã có thay đổi rất tinh tế.

Phòng truyền thông thay đổi ảnh

 

Dù chỉ là một trận giao hữu, nhưng có vẻ như BTC rất nghiêm túc trong những hình ảnh nhỏ nhất. Ít giờ trước trận đấu diễn ra vào 20h00 tối nay, phòng truyền thông của SVĐ Việt trì, tỉnh Phú Thọ đã thay bức ảnh treo trên tường.
 
Trước đó, có 4 bức ảnh được treo 2 vị trí đối diện nhau. Một bên là hình ảnh của Quang Hải và Messi cạnh nhau, còn bên kia là người con của tỉnh Phú Thọ - tiền đạo Hà Đức Chinh, bên cạnh siêu sao Ronaldo. Nhưng vào hôm nay, những bức ảnh đã được thay đổi.
 
Ở 2 bên đều là bức ảnh tập thể của U23 Việt Nam, trong những trận đấu tại vòng loại U23 châu Á vừa rồi. 1 bức là hình ảnh toàn đội tập hợp trước mỗi trận, còn bức kia là ảnh ăn mừng bàn thắng.

anh

Bức ảnh này mới được treo


Dù chỉ là những thay đổi rất nhỏ, nhưng động thái này có thể nói lên ý nghĩa rất lớn trước trận giao hữu với U23 Myanmar – đối thủ của U23 Việt Nam tại SEA Games diễn ra vào cuối năm nay. Đó là sự khích lệ tinh thần với các cầu thủ trẻ của Việt Nam, những người sẽ qua bài test này để chiếm lấy cơ hội, góp mặt ở những giải đấu lớn trong tương lai.
 
Còn bên ngoài SVĐ, lực lượng an ninh đã có mặt từ rất sớm. Những tấm băng rôn cổ vũ, cờ quạt cũng được bày bán ngay từ lúc này. Dù chỉ là một trận giao hữu, nhưng đối với tỉnh Phí Thọ nói riêng, đây là cơ hội lớn để tổ chức một bữa tiệc bóng đá cho các CĐV.

anh
Trận giao hữu U23 Việt Nam vs U23 Myanmar có ý nghĩa lớn
 
Lứa U23 Việt Nam hiện nay đủ sức làm nên chuyện tại SEA Games
Trước thềm trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương đã có những chia sẻ của mình.
Chọc tức fan Việt Nam, tiền vệ Chanathip phải đăng đàn xin lỗi bằng tiếng Việt
Mới đây tiền vệ được mệnh danh là Messi Thái, Chanathip Songkrasin đã chính thức lên tiếng xin lỗi NHM Việt Nam sau lời bình luận khiếm nhã trên facebook.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X