Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Thay đổi lớn trên SVĐ Hàng Đẫy trước trận CAHN vs Hải Phòng

Thứ Sáu 07/04/2023 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa CAHN vs Hải Phòng tại vòng 5 V.League, BTC quyết định sẽ triển khai thêm một khu vực nữa ở phía cổng SVĐ Hàng Đẫy.

Cụ thể, BTC Giải phối hợp cùng BTC trận đấu triển khai khu vực mixzone (lối đi riêng dành cho các cầu thủ) ở trận CAHN vs Hải Phòng. Đây là khu vực quen thuộc với bóng đá quốc tế, hoặc với các trận đấu của ĐT Việt Nam – nhưng hiếm khi được áp dụng với V.League.

Lối đi riêng dành cho cầu thủ sẽ tách biệt, đảm bảo sự riêng tư và chỉ những đơn vị được phép mới có thể tiếp cận. Tại đây, giới truyền thông có thể phỏng vấn nhanh các cầu thủ sau trận, trong trường hợp cầu thủ 2 đội đồng ý.

Thay đổi lớn trên SVĐ Hàng Đẫy trước trận CAHN vs Hải Phòng 1
Khu vực mixzone sẽ được thiết lập trong trận CAHN vs Hải Phòng vào ngày mai 8/4

Không chỉ sau trận, khu mixzone còn được áp dụng trước trận khi cầu thủ 2 đội đến sân. Trong đó, Đài Truyền hình bản quyền được phỏng vấn, còn phóng viên và Truyền hình không bản quyền chỉ được phép chụp ảnh/quay video.

Trận đấu giữa CLB CAHN vs Hải Phòng diễn ra vào tối 8/4, là trận đấu thứ 2 diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy kể từ khi vòng 5 V.League trở lại (sau trận Viettel vs HAGL ngày 6/4). BTC sân cũng đã chăm sóc mặt cỏ kỹ lưỡng để phục vụ các trận đấu một cách tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X