Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Đình Bắc phải nộp phạt 10 triệu vì "vạ miệng" trong họp báo

Thứ Hai 08/04/2024 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng CLB Quảng Nam, ông Văn Sỹ Sơn sẽ phải nộp phạt 10 triệu đồng vì những phát ngôn sau trận hoà 1-1 với HAGL tại vòng 15 V.League 2023/24.

HLV Văn Sỹ Sơn phải nộp phải vì "vạ miệng" trong họp báo

Cách đây không lâu, HLV Văn Sỹ Sơn của CLB Quảng Nam đã có những tuyên bố gây sốc trước truyền thông. Nhà cầm quân sinh năm 1972 phát biểu sau trận hoà 1-1 với HAGL tại vòng 15 V.League rằng:

“Tôi vẫn biết rằng cầu thủ của tôi rất cố gắng trên sân nhà. Chúng tôi thiệt thòi, không phải đến giờ phút này mới nói. Chúng tôi không thua nhưng mọi người trên sân xem, xem qua truyền hình, hiểu bóng đá, các bạn phải lên tiếng thay cho CLB Quảng Nam.

Trọng tài bắt như vậy chúng tôi không đá được. Tôi đã cảnh báo từ trận đấu trước khi chúng tôi bị ép. Lúc này, 2 cầu thủ của chúng tôi chấn thương cả tháng chưa chắc đã khỏi. Trọng tài không thổi.

Thầy Đình Bắc phải nộp phạt 10 triệu vì vạ miệng trong họp báo 1
HLV Văn Sỹ Sơn bức xúc với công tác trọng tài trong trận đấu của Quảng Nam vs HAGL vòng 15 V.League

Đá như vậy, chúng tôi đụng nhẹ là thổi, bên kia đá thế nào các bạn thấy, máy quay có hết. Đội bóng non trẻ như chúng tôi mà cứ đá với 12-13 người thì không được, tôi lên án việc này Tôi biết làm bóng đá có luật ngầm, phải chấp nhận thôi.

Tôi dặn cầu thủ bình tĩnh tự tin, trọng tài trên sân có người hâm mộ, báo chí đánh giá. Các bạn có thể nhìn nhận xem trọng tài hoàn thành nhiệm vụ chưa, làm sao cho bóng đá tốt hơn thôi”.

Trong diễn biến mới nhất, Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định phạt HLV Văn Sỹ Sơn sau những phát ngôn gây tranh cãi nói trên. Cụ thể, thầy của Đình Bắc sẽ phải nộp phạt 10 triệu đồng.

Nguyên nhân là bởi, những phát biểu trong buổi họp báo của nhà cầm quân sinh năm 1972 gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh cũng như uy tín của Ban tổ chức giải đấu và cả nền bóng đá Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X