Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy của Tiến Linh ngồi vào ghế GĐKT ở CLB Bình Dương

Thứ Tư 08/05/2019 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng đất Thủ có thêm sự bổ sung trên băng ghế huấn luyện khi ông Đặng Trần Chỉnh được điều động làm Giám đốc kỹ thuật (GĐKT).

Ông Đặng Trần Chỉnh trở lại chiếc ghế Giám đốc kỹ thuật của Bình Dương

Chiều 7/5, lãnh đạo CLB Bình Dương quyết định đưa người phụ trách tuyến trẻ của đội bóng lên ngồi ghế GĐKT. Trước đây, cựu danh thủ của Cảng Sài Gòn từng có hai lần đảm đương vị trí này vào các năm 2010 và 2015.

Chia sẻ thông tin trên với truyền thông, ông Lê Hồng Cường, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đá Bình Dương cho hay: “Chúng tôi bổ sung HLV Đặng Trần Chỉnh vào vị trí GĐKT của Bình Dương với hy vọng bằng kinh nghiệm, HLV Trần Chỉnh sẽ giúp các tuyến U cho đến đội 1 có một quy chuẩn rõ ràng. Làm sao cho tất cả trở thành một hệ thống bóng đá, có lối chơi nhuần nhuyễn. Quan trọng là thể hiện được bản sắc riêng của bóng đá Bình Dương.”

Thầy của Tiến Linh ngồi vào ghế GĐKT ở CLB Bình Dương hình ảnh
Ông Đặng Trần Chỉnh làm Giám đốc kỹ thuật của Bình Dương

Ông Chỉnh đã từng đào tạo ra những cái tên nổi bật như Tống Anh Tỷ, Nguyễn Trọng Huy của tuyển U22 Việt Nam. Đặc biệt là chân sút Nguyễn Tiến Linh đang khoác áo ĐT Việt Nam. Sau khi giải nghệ trong màu áo CLB Cảng Sài Gòn, ông Chỉnh chuyển sang công tác huấn luyện đội Thép miền Nam Cảng Sài Gòn (2003-2007), sau đó là CLB TP.HCM (2009). Nghiệp cầm quân của ông chủ yếu là ở Bình Dương khi gắn bó với đội bóng này hơn 10 năm.

Lúc này, CLB Bình Dương đang có được 8 điểm sau trận hòa 2-2 với Hà Nội tại vòng 8 V-League, qua đó đội bóng này xếp ở vị trí 10/14 đội bóng tham dự giải. Bên cạnh đó, CLB Bình Dương cũng đối diện khả năng thấp để vượt qua vòng bảng AFC Cup. Họ còn trận làm khách trên sân đội đầu bảng Ceres Negros vào ngày 15/5 để tìm suất nhì bảng có thành tích tốt nhất mới mong đi tiếp.
 

Video: Bình Dương 2-2 Hà Nội (Vòng 8 V-League 2019)


Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X