Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy của Công Phượng bị sa thải vì thành tích cầm quân tệ hại

Thứ Ba 26/11/2019 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chuỗi trận không thắng liên tiếp vừa qua của CLB Sint- Truidense, HLV Marc Brys đã bị BLĐ đội bóng này sa thải.
Thầy của Công Phượng bị sa thải vì thành tích cầm quân tệ hại hình ảnh
HLV Marc Brys vừa bị BLĐ Sint- Truidense sa thải vì thành tích cầm quân tồi tệ

Ngày hôm qua, BLĐ đội bóng Sint- Truidense đã bất ngờ đưa ra trát sa thải đối với HLV Marc Brys. Thông báo sa thải HLV của đội bóng nước Bỉ có ghi rõ: "STVV thông báo chấm dứt hợp tác với Marc Brys và đội ngũ kỹ thuật của ông ấy.

HLV sinh ra ở Antwerp đã đến Stayen mùa trước sau một thời gian dài dẫn dắt Beerschot. Mùa đầu tiên, Marc Brys và các đồng nghiệp đã tạo nên mùa giải ấn tượng. Chúng ta đã có lúc cạnh tranh một vị trí trong nhóm Play-off lên ngôi vô địch. Brys đã được đề cử giải thưởng Trophy Raymond Goethals.

Tuy nhiên mùa này diễn ra với nhiều thăng trầm, 18 điểm cùng vị trí thứ 11. Sau trận thua trước Charleroi tuần trước, BLĐ quyết định chấm dứt hợp tác với Marc Brys và các trợ lý. STVV cảm ơn vì sự hợp tác, sự chuyên nghiệp và phong cách làm việc của họ, chúc họ giành thành công mới ở phía trước".

Phía STVV cũng thông báo các buổi tập ngày mai sẽ được dẫn dắt bởi HLV tài năng Nicky Hayen. Với sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện của đội bóng Bỉ, người hâm mộ Việt cũng đang kỳ vọng tiền đạo Công Phượng sẽ có cơ hội ghi điểm với người thầy mới. Trước đó anh đã không được HLV Brys trọng dụng và phải ngồi ngoài trong một khoảng thời gian rất dài.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X