Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy của Bùi Tiến Dũng nói gì khi giành ngôi á quân V-League 2018?

Thứ Ba 09/10/2018 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông sau khi giúp FLC Thanh Hóa giành ngôi Á quân V-League 2018, HLV Nguyễn Đức Thắng thừa nhận những gì mà các học trò của mình giành được là hoàn toàn xứng đáng.

HLV Nguyễn Đức Thắng nói về ngôi á quân của FLC Thanh Hóa


Sau giai đoạn khủng hoảng với sự ra đi của HLV Mihail, CLB FLC Thanh Hóa đã trở lại mạnh mẽ, đặc biệt là ở giai đoạn cuối của mùa giải. Và ở vòng 26 V-League 2018, đội bóng đá xứ Thanh tiếp tục có được chiến thắng thuyết phục trên sân nhà trước đội khách Khánh Hòa.
FLC Thanh Hoa Rimario

Rimario góp công lớn giúp FLC Thanh Hóa giành ngôi Á quân V-League 

Trong những phút đầu của trận đấu, Sana Khánh Hòa là đội nhập cuộc tốt hơn. Đội khách chủ động chơi bắt người, gây sức ép, buộc chủ nhà FLC Thanh Hóa phải lùi về phòng thủ. Tuy nhiên, sau những phút đầu bị áp đảo, đội chủ sân Thanh Hóa đã nhanh chóng lấy lại thế trận, kiểm soát bóng nhiều hơn và nhanh chóng đẩy cao đội hình chơi pressing.

Hệ quả là họ có được bàn thắng mở tỷ số do công của ngoại binh Rimario ở phút thứ 12 của trận đấu. Bàn thua buộc Khánh Hòa phải tràn lên tấn công. Tuy nhiên trong một ngày mà các cầu thủ Thanh Hóa đã thi đấu tập trung, đặc biệt là ở vị trí của thủ môn Bùi Tiến Dũng, đội chủ nhà đã giữ nguyên được tỷ số 1-0 tới cuối trận để qua đó giành ngôi á quân chung cuộc.

Chia sẻ sau khi giúp đội nhà giành ngôi á quân V-League 2018, HLV Nguyễn Đức Thắng tâm sự: “Đây là lời hứa của tôi khi nhận chức. Tôi từng nói về việc chúng tôi sẽ tạo nên tập thể đoàn kết, có sức mạnh lâu dài. Đến lúc này, đây chính là câu trả lời. Chúng tôi không đủ xuất sắc để giành ngôi vô địch, nhưng đây là kết quả từ sự cố gắng, nỗ lực của toàn đội bóng. Tôi nghĩ thành quả này là hoàn toàn xứng đáng”.

FLC Thanh Hoa
Ngôi á quân V-League sẽ giúp FLC Thanh Hóa thêm quyết tâm vô địch cúp QG 2018

Chiến thắng này sẽ tạo tiền đề tốt để Thanh Hóa thêm tự tin để bước vào trận chung kết cúp QG 2018 gặp đối thủ là đội thắng ở cặp đấu bán kết 2 giữa Bình Dương và Hà Nội.

Nói về trận đấu này, ông Thắng nói thêm: “Tôi nghĩ chúng tôi sẽ cố gắng nốt trận chung kết để đáp lại niềm tin yêu của khán giả, sự kỳ vọng của lãnh đạo và nhân dân tỉnh. Chúng tôi sẽ làm hết sức trong trận chung kết”.

Trận chung kết cúp quốc gia sẽ diễn ra vào ngày 15/10 tới trên sân trung lập do VFF chỉ định.

Thanh Hóa 1-0 Khánh Hòa (KT): Thắng trận, Thanh Hóa chính thức giành ngôi á quân V-League 2018
Rimario ghi bàn duy nhất, giúp Thanh Hóa thắng 1-0 ở vòng cuối của Nuti Café V-League 2018, chiều 8/10.
Minh Long (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X