Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ hết lời khen ngợi "sát thủ" Tiến Linh trước thềm đại chiến

Thứ Bảy 05/03/2022 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đối đầu với đội bóng cũ Bình Dương, HLV Trần Minh Chiến đã có những nhận định đáng chú ý, đặc biệt là về “sát thủ" Nguyễn Tiến Linh.

HLV Trần Minh Chiến đánh giá cao hàng công Bình Dương

Trong màn đối đầu với CLB Thanh Hoá ở vòng 2 V.League 2022, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã ghi bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng cho đội nhà Bình Dương. Đây cũng là bàn thắng mở tài khoản của tiền đạo sinh năm 1997 ở mùa giải năm nay.

Bàn thắng này cũng vô cùng đặc biệt khi mang đúng thương hiệu của tuyển thủ quốc gia Việt Nam: tốc độ và kết thúc cực kỳ quyết đoán. Sau trận thắng này, Bình Dương sẽ có màn so tài với CLB TP.HCM. Trước thềm trận đấu diễn ra, HLV Trần Minh Chiến đã có những đánh giá đáng chú ý về mũi nhọn bên phía đối thủ:

“Đầu tiên là lời chúc mừng đến Tiến Linh vì màn trình diễn trong trận đấu với CLB Thanh Hóa. Tôi đã xem hết trận đấu này. Cậu ấy chơi rất bùng nổ và dần lấy lại phong độ. Điều tôi lo lắng nữa là CLB Bình Dương có thêm 2 vị trí nguy hiểm khác nữa, đó là một cầu thủ ngoại binh (Eydison) và Tô Văn Vũ. Cộng thêm Tiến Linh, họ sở hữu hàng công mạnh".

HLV Trần Minh Chiến hết lời khen ngợi trò cũ Tiến Linh hình ảnh

Tiến Linh mở tài khoản V.League 2022 sau bàn thắng vào lưới Thanh Hoá

Trong quá khứ, ông Chiến từng dẫn dắt đội bóng đất Thủ giai đoạn 2018-19, nhà cầm quân này đã giúp những cầu thủ trẻ như Tiến Linh, Hồ Tấn Tài bước ra ánh sáng. Tiếp tục nói về cậu học trò cũ, HLV CLB TP.HCM khẳng định:

"Tiến Linh là cầu thủ mà tôi đã làm việc cùng cách đây vài năm. Tôi khá hiểu cầu thủ này. Tuy nhiên, tôi không thể chủ quan vì trong bóng đá, mình có thể trả giá bất cứ lúc nào, dù chỉ để xuất hiện một sai lầm nhỏ".

Không những lo ngại về hàng công của đội bóng cũ, HLV Trần Minh Chiến còn quan ngại về tình hình lực lượng của đội nhà. Do ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 mà đội chủ sân Thống Nhất không có được đội hình mạnh nhất. Không những vậy, cầu thủ trụ cột Hồ Tuấn Tài cũng báo tin dữ khi dính chấn thương. 

Dẫu vậy, thầy cũ của Tiến Linh vẫn tự tin quyết đấu với CLB Bình Dương ở trận đấu thuộc khuôn khổ V.League 2022 diễn ra lúc 19h15 ngày 6/3 trên sân vận động Thống Nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X