Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV vừa từ chức của HAGL gặp khó trong việc sử dụng Tuấn Anh

Thứ Tư 24/04/2019 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Dương Minh Ninh đã có những nhận xét tích cực về Tuấn Anh sau khi anh trở lại màu áo của HAGL sau chấn thương.

HLV Dương Minh Ninh nhận xét gì về Tuấn Anh

Mới đây, chiến lược gia vừa rời khỏi chiếc ghế thuyền trưởng HAGL HLV Dương Minh Ninh đã có đôi lời nhận xét về tiền vệ Tuấn Anh mới trở lại màu áo của đội bóng phố Núi sau khi bình phục chấn thương nặng.

Tien ve Tuan Anh
HLV Dương Minh Ninh gặp khó trong việc bố trí người đá cùng Tuấn Anh

HLV Minh Ninh nói: "Theo tôi đánh giá, với một cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương như Tuấn Anh, 6 trận vừa rồi cậu ta đã hoàn thành nhiệm vụ được giao. Không thể yêu cầu gì hơn nữa với tiền vệ có tiền sử chấn thương như Tuấn Anh”.

Ông Ninh cũng có lời khuyên là nếu muốn Tuấn Anh phát huy được khả năng thì CLB HAGL bây giờ phải tìm ra một "máy quét" thực thụ ở tuyến giữa: "Vấn đề không phải là chúng tôi không tìm được người chơi phù hợp bên cạnh Tuấn Anh sau khi Xuân Trường ra đi. Những tiền vệ như Thanh Hậu, Việt Hưng, Thanh Sơn hay Ngọc Quang đều có thể chơi tốt bên cạnh Tuấn Anh. Tất cả họ đã ăn tập cùng nhau hơn 10 năm nay.

Vấn đề nằm ở chỗ họ không có được một máy quét hỗ trợ ở ngay sau lưng, để Tuấn Anh hay đồng đội có thể yên tâm hoàn toàn trong việc kiến tạo, tham gia tấn công nhiều hơn. Có một tiền vệ đánh chặn đúng nghĩa, tiền vệ công sẽ an tâm nhiều hơn” ,ông Dương Minh Ninh chia sẻ.

Dù đã từ chức HLV trưởng HAGL, nhưng HLV Dương Minh Ninh vẫn có tên trong danh sách thành phần BHL đội bóng phố Núi. Tại vòng 7 V-League 2019,HAGL sẽ tiếp đón Nam Định trên sân nhà Pleiku.

Chuyên gia lo Xuân Trường, Công Phượng mất phong độ vì dự bị dài hạn
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh nhận định, với việc không thường xuyên được thi đấu, bộ đôi HAGL sẽ rất dễ mất phong độ khi xuất ngoại.
Chuyên gia kể tên hạn chế khiến HAGL khó thành công ở V-League
Chứng kiến sự trồi sụt của HAGL trong thời gian qua, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương cho rằng vấn đề khiến họ thi đấu thất vọng nằm ở lực lượng.

Tổng hợp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X