Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ gửi lời khuyên cho Công Phượng sau chuỗi ngày khó khăn tại Incheon Utd

Thứ Tư 08/05/2019 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc tiền đạo Công Phượng tiếp tục mài đũng quần trên băng ghế dự bị, người thầy thuở niên thiếu của anh đã có những lời nhắn nhủ cho tiền đạo này.

Cuối tuần vừa rồi, tiền đạo Công Phượng tiếp tục vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Incheon Utd tại vòng 10 K-League. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Công Phượng không có tên cả trong danh sách dự bị.

Cũng giống như trận trước đó, trước khi đưa ra quyết định của mình, ông Lim đã tham khảo qua ý kiến các cầu thủ Incheon và kết luận Công Phượng vẫn chưa đạt phong độ tốt để có thể sẵn sàng ra sân.

Thầy cũ động viên Công Phượng không được bỏ cuộc tại Hàn Quốc hình ảnh
Thầy cũ động viên Công Phượng không được bỏ cuộc tại Hàn Quốc

Trước tình hình này, rất nhiều CĐV Việt Nam đã tỏ ra ái ngại cho Công Phượng. Việc không được ra sân thường xuyên tại Incheon sẽ khiến anh khó có thể duy trì phong độ của mình.

Chứng kiến việc người học trò cũ không được ra sân tại Hàn Quốc, ông Trương Quang Vinh, người thầy đầu tiên phát hiện ra tài năng và dẫn dắt Công Phượng tại giải bóng đá Nhi đồng Nghệ An đã có đôi lời nhắn nhủ với anh.

Báo Nghệ Anh dẫn lời ông Vinh cho hay: "Cá nhân tôi thấy rằng việc Phượng được sang Hàn Quốc chắc chắn sẽ được trải nghiệm, tiếp thu những kiến thức bóng đá tiên tiến để tiếp tục đóng góp cho bóng đá nước nhà. Nếu chỉ một vài trận không được thi đấu mà nản chí thì khó mà hòa đồng được, khó mà trở thành cầu thủ lớn. 

Đội bóng chiêu mộ mình tức là đã đánh giá mình đủ khả năng. Cầu thủ Việt Nam thua thiệt về thể hình thì phải năng nổ, cải thiện hơn nữa trong những buổi tập. Tôi động viên Phượng tập luyện cho thật tốt, chắc chắn sẽ được ghi nhận và thành quả sẽ đến".

Tiền đạo Công Phượng lên tiếng trấn an NHM sau chuỗi ngày dài ngồi dự bị
Trên trang cá nhân, Công Phượng vẫn tỏ ra lạc quan dù đang trải qua khoảng thời gian khó khăn ở K-League 2019.
Công Phượng tàng hình tại Incheon Utd: Khi hi vọng thành ác mộng
Hai vòng đấu gần đây tại K-League, người ta đã không còn được thấy Công Phượng ra sân thi đấu cho Incheon United. Và phải chăng HAGL đã sai khi để tiền đạo xứ...
Công Phượng và cuộc sống không màu hồng tại Incheon: HAGL có nên ra tay?
Có thể nói tiền đạo Công Phượng đang trải qua những ngày tháng buồn tẻ nhất trong sự nghiệp cầu thủ khi dần bị lãng quên tại Incheon Utd. Và liệu đã tới lúc,...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X