Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ của Văn Lâm bất ngờ ứng cử chức HLV trưởng tuyển Thái Lan

Thứ Hai 17/06/2019 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) vừa xác nhận rằng vừa nhận được đơn ứng cử vào vị trí HLV trưởng “Voi chiến” của nhà cầm quân người Hàn đã từng dẫn dắt CLB Muangthong United.

Ứng viên bất ngờ cho chức vụ HLV trưởng tuyển Thái Lan

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) vừa tiết lộ thông tin rằng đã nhận được đơn ứng cử vào vị trí HLV trưởng “Voi chiến” của HLV Hàn Quốc Yoon Jong-hwan – người vừa mới chia tay CLB Muangthong vì thành tích bết bát của đội bóng.

“Ông Yoon muốn chinh phục mục tiêu ở VCK U23 châu Á 2020 cùng U23 Thái Lan. Bên cạnh đó, ông cũng hy vọng được làm việc ở cả đội tuyển Thái Lan với chương trình ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Hồ sơ của ông Yoon được gửi đến LĐBĐ Thái Lan (FAT) vào khoảng đầu tháng 6 năm nay”, tờ Siam Sports chia sẻ.

Thầy cũ của Văn Lâm bất ngờ ứng cử làm HLV trưởng tuyển Thái Lan hình ảnh
HLV Yoon Jong-hwan bất ngờ ứng của làm HLV trưởng tuyển Thái Lan

Dẫu vậy, được biết FAT vẫn còn đang tỏ ra lo ngại và nghi ngờ về năng lực của HLV Yoon Jong-hwan khi mà ông thầy người Hàn Quốc đã không thể hiện được gì nhiều trong thời gian dẫn dắt Muangthong.

Trước khi tới dẫn dắt đội bóng của Văn Lâm, nhà cầm quân người Hàn này đã có bản lý lịch rất sáng giá khi đưa Cerezo Osaka (Nhật Bản) tới cú đúp danh hiệu J.League Cup và Cúp Hoàng đế năm 2017. Chính ông Yoon Jong-hwan cũng đã giành danh hiệu HLV của năm tại J.League.

Ngoài đơn tự ứng cử của HLV Yoon Jong-hwan thì FAT cũng đang nhắm đến một số HLV khác đến từ Serbia, Brazil, Nhật Bản hoặc Tây Ban Nha. LĐBĐ Thái Lan sẽ đưa ra quyết định lựa chọn HLV trưởng muộn nhất là trước vòng loại World Cup 2022 bắt đầu từ tháng 9 tới.

Sốc: Đội bóng của Văn Lâm tiếp tục trảm tướng
Trang facebook chính thức của Muangthong United vừa xác nhận chia tay với nhà cầm quân Hàn Quốc Yoon Jong-Hwan chỉ sau gần hai tháng gắn bó.
HLV Muangthong nói gì sau chuỗi thất bại tồi tệ nhất trong lịch sử
HLV Yoon Jong-hwan chia sẻ rằng tất cả các cầu thủ Muangthong trong đó có Văn Lâm đang quá mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần sau chuỗi thất bại tồi tệ nhất...
Thầy mới của Đặng Văn Lâm tuyên bố sốc trong ngày ra mắt Muangthong
Trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới, HLV người Hàn Quốc Yoon Jong-Hwan đã tự tin tuyên bố sẽ đưa CLB Muang Thong United trở lại quỹ đạo chiến thắng để tìm lại...

Sơn Hải (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X