Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ của Quang Hải chê thắng lợi của U22 Việt Nam trước Campuchia

Thứ Tư 27/02/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, vị HLV đội bóng hạng Nhất Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không đánh giá cao thắng lợi trong trận tranh hạng 3 U22 ĐNÁ của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

HLV Phạm Minh Đức: “U22 Việt Nam thắng quá may mắn”

Chiều ngày 26/2, ĐT U22 Việt Nam có chiến thắng 1-0 khá nhọc nhằn trước Campuchia trong trận tranh hạng 3 giải U22 ĐNÁ 2019. Bàn thắng ở phút 86 của Trần Danh Trung giúp U22 Việt Nam 'thoát hiểm', qua đó chính thức giành được tấm HCĐ Đông Nam Á.

HLV Phạm Minh Đức chê U22 Việt Nam thắng may mắn Campuchia hình ảnh
HLV Phạm Minh Đức chê U22 Việt Nam thắng may mắn Campuchia

Nói về thắng lợi này, HLV Phạm Minh Đức cho biết trên Trí thức trẻ: "Thực sự, phong độ của các tuyển thủ U22 Việt Nam tại giải này không ổn định, nên việc giành chiến thắng trước U22 Campuchia hôm nay đã là quá may mắn rồi. Không nên trách anh Tuấn làm việc không tốt khi phải xoay vòng cầu thủ. Nếu phong độ của quân mình ổn định, không HLV nào muốn phải xoay tua như thế đâu.

Trận bán kết với U22 Indonesia, Lê Xuân Tú không được sử dụng phút nào. Thế mà trận này vào sân chỉ 1 phút đã tỏa sáng. Trận trước trung vệ Dũ Đạt không được sử dụng, trận này vào sân không thể hiện được mình, mắc sai lầm nên bị thay ra. Trường hợp của Thanh Hậu, Tùng Quốc hay Tiến Dụng cũng vậy thôi. Điều này rất khó cho HLV trưởng, vì không có sự ổn định".

Chỉ ít ngày nữa, ĐT U23 Việt Nam sẽ trở lại tập trung để chuẩn bị cho hành trình giành vé dự VCK U23 châu Á 2020. Chắc chắn nhiều cái tên  trong đội hình U22 hiện tại sẽ được HLV Park Hang Seo trao cơ hội để sát cánh cùng những cầu thủ đã khẳng định tên tuổi như Quang Hải, Văn Hậu.

VIDEO U22 Việt Nam giành huy chương đồng U22 Đông Nam Á

U22 Việt Nam được giao chỉ tiêu tại SEA Games 30
VFF đã giao chỉ tiêu cho ĐT U22 Việt Nam phải giành tấm HCV tại SEA Games 30 sẽ diễn ra vào cuối năm nay.
HLV Lee Young-jin lập tức được tăng lương sau khi nắm quyền ở U22 Việt Nam
VFF đã có kế hoạch tăng lương cho vị trợ lý của HLV Park Hang Seo sau khi bổ nhiệm ông Lee cho vị trí HLV trưởng đội U22 Việt Nam.
U22 Việt Nam sắp được đá giao hữu với đội bóng cũ của Kevin Bruyne
ĐT U22 Việt Nam nhiều khả năng sẽ có trận đấu giao hữu với CLB VfL Wolfsburg sau buổi làm việc giữa đại diện đội bóng này với lãnh đạo VFF.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Con số 20 của HLV Troussier và nụ cười của Bùi Hoàng Việt Anh

Con số 20 của HLV Troussier và nụ cười của Bùi Hoàng Việt Anh

Con số 20 của HLV Troussier và nụ cười của Bùi Hoàng Việt Anh

Số 20 là nỗi ám ảnh của HLV Philippe Troussier trong quãng thời gian ông dẫn dắt ĐTQG Việt Nam, ông tự nghĩ ra con số ấy với ý nói chỉ có 20% NHM ủng hộ mình, nhưng đằng sau 20%, vẫn còn những con số 20 khác mà chính vị chiến lược gia người Pháp không thể kiểm soát. 

Xem thêm
top-arrow
X