Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ Công Phượng nói lời vàng ngọc cho HLV Park Hang Seo sau Kings Cup

Thứ Ba 11/06/2019 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, HLV Yoo Sang Chul của CLB Incheon United đã hết lời ca ngợi tài năng của người thầy cũ Park Hang Seo.

Thầy cũ Công Phượng hết lời ngợi khen tài năng HLV Park Hang Seo

ĐT Việt Nam về nhì tại King’s Cup 2019. Tuy nhiên dấu ấn lớn nhất mà đoàn quân áo đỏ để lại ở giải đấu lần này không phải là ngôi á quân mà chính là phong cách thi đấu mạch lạc, phối hợp đẹp mắt và sự tự tin mà các cầu thủ đã thể hiện.

Chứng kiến đội tuyển Việt Nam chơi thành công tại King’s Cup 2019, HLV Yoo Sang Chul của CLB Incheon United cũng đã có những lời khen ngợi tài cầm quân của HLV Park Hang Seo.


Thầy cũ Công Phượng hết lời ngợi khen tài năng HLV Park Hang Seo hình ảnh
Thầy cũ Công Phượng hết lời ngợi khen tài năng HLV Park Hang Seo

Theo ông Yoo, thành công của thầy Park với bóng đá Việt Nam thật đáng kinh ngạc. Đó là nhờ sự kết hợp giữa những cầu thủ giàu tiềm lực và tài chỉ huy của ông Park.

Phát biểu trên báo Hàn Quốc, ông thầy cũ của tiền đạo Công Phượng đã cho biết: “Từ sau năm 2000, Việt Nam không tiếc tiền đầu tư vào bóng đá. Những cầu thủ giàu tiềm lực gặp tài năng chỉ huy của HLV Park đang tạo nên những thành quả đáng kinh ngạc. HLV Park Hang Seo có năng lực chỉ đạo cùng khả năng giao tiếp vượt trội để tạo nên một đội bóng vững mạnh”.

Thời còn là cầu thủ, HLV Yoo từng có thời gian làm việc với HLV Park Hang Seo khi ông Park còn là trợ lý HLV trưởng ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2002. Giải đấu đó, HLV Yoo Sang Chul với vai trò là một tiền vệ đã cùng các đồng đội thi đấu ấn tượng để vào tới bán kết World Cup.

Sau khi giải nghệ, HLV Yoo Sang Chuk được bổ nhiệm làm “thuyền trưởng” CLB Incheon United, có thời gian ngắn dẫn dắt Nguyễn Công Phượng trước khi tiền đạo đội tuyển Việt Nam nói lời chia tay sớm với đội bóng K-League để đi tìm thử thách mới.

Tâm sự trên cho thấy HLV Yoo Sang Chuk đã dõi theo bước tiến của thầy Park suốt hơn 1 năm qua và thán phục khi người thầy cũ thu được nhiều thành công với bóng đá Việt Nam như á quân U23 châu Á 2018, vào đến bán kết Asiad 2018, vô địch AFF Cup 2018 và mới nhất là vào đến tứ kết Asian Cup 2019. Nhà cầm quân trẻ tuổi này cũng tỏ ra rất ấn tượng với tài năng của HLV Park Hang Seo và tin tưởng ông Park sẽ còn gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

ĐT Việt Nam tan mộng Kings Cup: Lùi một bước để tiến xa hơn
Tối 8/6, ĐT Việt Nam đã không thể vượt qua đối thủ Trung Mỹ, ĐT Curacao để đăng quang tại Kings Cup. Đó thực sự là điều tiếc nuối nhưng không có gì là đáng...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X