Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ Công Phượng dẫn dắt U22 Việt Nam dự giải Đông Nam Á

Thứ Năm 10/01/2019 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa nhận, LĐBĐ Việt Nam VFF đã công bố cái tên sẽ dẫn dắt tuyển U22 Việt Nam dự giải U22 Đông Nam Á 2019 vào tháng 2 tới.

 

VFF chỉ định HLV Nguyễn Quốc Tuấn dẫn dắt U22 Việt Nam 

Vào giữa tháng 2 tới, ĐT U22 Việt Nam sẽ lên đường sang Campuchia tham dự giải U22 Đông Nam Á 2019. Đây là giải đấu được mở ra nhằm giúp các cầu thủ tích lũy kinh nghiệm để chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á cũng như SEA Games 30.

Và để chuẩn bị cho giải này, mới đây LĐBĐ Việt Nam đã công bố cái tên sẽ dẫn dắt tuyển U22 Việt Nam. Theo đó, nhà cầm quân được VFF chọn mặt gửi vàng là ông Nguyễn Quốc Tuấn, cựu HLV trưởng CLB HAGL.

Bau Duc cho biet se giu ghe cho HLV Nguyen Quoc Tuan.
HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ dẫn dắt đội U22 Việt Nam dự giải khu vực

Là người từng dẫn dắt lứa Công Phượng ở các mùa giải 2016 và 2017 và đạt được một số thành tích ở giải U21 quốc tế, HLV Nguyễn Quốc Tuấn được đánh giá có kinh nghiệm làm việc với các cầu thủ trẻ. 

Đây cũng là lần đầu nhà cầm quân có biệt danh Tuấn 'mát' dẫn dắt một đội tuyển của Việt Nam. Trước đó, vị này từng có thời gian dài làm HLV thủ môn cho đội tuyển Việt Nam và các đội trẻ.

Giải U22 ĐNÁ 2019 sẽ diễn ra tại Campuchia từ ngày 17/2 tới ngày 2/3. 11 đội tuyển Đông Nam Á sẽ chia vào hai bảng đấu. Đội tuyển Việt Nam ở bảng A cùng với Thái Lan, Timor-Leste, Lào, Brunei và Philippines.

Ở giải đấu này, VFF cũng không cử đội hình mạnh nhất với những Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Dũng,... mà sẽ trao cơ hội cho lứa cầu thủ từng dự VCK U19 châu Á năm ngoái và một số gương mặt cầu thủ U21 và U22 chưa có cơ hội lên tuyển.

Đây là bước chuẩn bị để bóng đá Việt Nam tạo ra lứa cầu thủ kế cận lứa Quang Hải, đồng thời cũng là để chuẩn bị cho kế hoạch chinh phục tấm HCV SEA Games 2021 sẽ tổ chức tại Việt Nam.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Lứa Quang Hải không dự giải U22 Đông Nam Á 2019
LĐBĐ Việt Nam hoàn toàn tin tưởng vào sức mạnh của lứa Quang Hải nên sẽ không sử dụng họ ở giải U22 Đông Nam Á 2019.
Bóng đá Việt Nam đụng độ Thái Lan tại giải U22 Đông Nam Á
Kết quả bốc thăm chia bảng đã đưa ĐT U22 Việt Nam ở cùng bảng với đối thủ truyền kiếp Thái Lan tại giải vô địch U22 Đông Nam Á 2019.
VFF chính thức đưa ra án phạt cho ngôi sao U22 Việt Nam
Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam đã chính thức đưa ra án phạt nguội dành cho hành vi phạm lỗi khá thô bạo của trung vệ Sài Gòn Trần Đình Trọng với Mạc Hồng Quân của...
Bóng đá Việt Nam: Sự trần trụi sau tấm màn nhung
Thất bại của U18 hay đặc biệt là U22 hóa ra chỉ là cái cớ để người ta sử dụng cho mục đích cá nhân nhằm đùa giỡn trên dòng cảm xúc của những người hâm mộ.
Thi đấu xuất sắc, sao U22 Việt Nam được chọn sang Pháp dự Gala bóng đá
Mới đây, CLB bóng đá Hà Nội vừa thông báo cầu thủ của mình, Đoàn Văn Hậu sẽ sang Pháp để dự Gala do Liên đoàn bóng đá Châu Á tổ chức.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X