Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Thầy Công Phượng bất ngờ xin từ chức HLV trưởng Incheon

Thứ Hai 15/04/2019 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau mạch 5 trận thua liên tiếp vừa qua, Jorn Andersen đã nộp đơn xin từ chức HLV trưởng CLB Incheon United và đã được ban lãnh đạo đội bóng chấp thuận.

 

Thầy Công Phượng xin từ chức HLV trưởng Incheon

Incheon Utd đang có khởi đầu bết bát nhất sau nhiều năm qua. Sau 7 vòng đấu, họ chỉ dành được 4 điểm. 5 vòng đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Andersen đều phải nhận thất bại.

Điều này khiến họ tụt xuống vị trí cuối cùng bảng xếp hạng K-League 2019. Trước áp lực gặp phải quá lớn từ NHM, HLV Jorn Andersen đã quyết định nộp đơn xin từ chức HLV trưởng CLB Incheon United từ ngày 15/4.

Thầy Công Phượng xin từ chức HLV trưởng Incheon hình ảnh
 HLV Jorn Andersen rời ghế nóng Incheon Utd sau chuỗi 5 trận thua liên tiếp tại K-League 2019

Trong bức thư thông báo cho toàn đội về việc xin từ chức của mình, ông Andersen cho hay: "Tôi thông báo rằng tôi sẽ không còn là HLV trưởng CLB Incheon kể từ hôm nay. Tôi biết ơn tất cả mọi thành viên của toàn đội đã nỗ lực làm việc trong suốt thời gian qua. 

Dù không còn là HLV trưởng đội bóng nhưng tôi hy vọng các bạn sẽ chơi tốt và kết thúc với thứ hạng cao của mùa giải. Bóng đá là một cuộc chơi giàu tính cạnh tranh và tôi hy vọng tương lai của các bạn sẽ tốt đẹp".

Như vậy, Incheon United sẽ là đội bóng đầu tiên thay tướng tại K-League 2019. HLV Jorn Andersen nhận chức HLV trưởng CLB Incheon từ tháng 6 năm ngoái. 

Ở mùa giải 2019, nhà cầm quân người gốc Na Uy đã có những nỗ lực xây dựng Incheon United hướng đến kết quả cao, trong đó bản hợp đồng mang tên Công Phượng có sự tác động lớn của vị HLV trưởng này. 

Thật không may là Incheon United lại rơi vào tình trạng thiếu nhân sự khi Mugosa, Nam Jae-jae và Moon Chang-jin, Lee Jae-sung gặp chấn thương phải nghỉ dài hạn.

Điều này khiến cho đội bóng chỉ có được 1 trận hòa, 1 trận thắng và sau 5 trận thua liên tiếp, qua đó khiến nhà cầm quân người Na Uy đã phải từ chức.

Highlight: Incheon United 0-3 Ulsan Hyundai


Báo Hàn Quốc: Công Phượng chưa chứng tỏ được giá trị bản thân
Tờ Goal phiên bản tiếng Hàn Quốc mới đây đã đánh giá tiền đạo Công Phượng chưa thể khẳng định được năng lực tại Incheon Utd.
Đội nhà xuống cuối BXH, HLV Incheon trách móc các học trò
Chia sẻ sau trận thua thứ 5 liên tiếp, HLV Andersen đã tỏ ra thất vọng về khả năng tấn công của các cầu thủ Incheon United.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X